ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: เปิดเรื่องเล่า ขนหัวลุก คุกกองปราบฯ  (อ่าน 760 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

raponsan

  • มารยิ่งมี บารมียิ่งแก่กล้า
  • ผู้ดูแลบอร์ด
  • โยคาวจรผล
  • ********
  • ผลบุญ: +61/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 28490
  • Respect: +11
    • ดูรายละเอียด
เปิดเรื่องเล่า ขนหัวลุก คุกกองปราบฯ
« เมื่อ: กันยายน 06, 2014, 08:23:50 am »
0


เปิดเรื่องเล่าขนหัวลุกคุกกองปราบฯ

ผู้ต้องขังเล่าเป็นเสียงเดียวกัน เจอวิญญาณเฮี้ยนหลอกหลอนยามค่ำคืน บางรายถึงขนาดทำเชือกผูกคอตัวเองโดยไม่รู้เรื่อง ตร.เผยกลัวถึงขนาดจ้างให้นั่งเฝ้าหน้าห้องขังเป็นเพื่อน

เมื่อวันที่ 5 ก.ย. ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พ.ท.บุรินทร์ ทองประไพ นายทหารพระธรรมนูญ พล.ม.2 รอ.พร้อมเจ้าหน้าที่สารวัตรทหาร นำตัวบุคคลที่ฝ่าฝืน พรบ.กฎอัยการศึก ประกอบด้วย น.ส.มาลาอ่อน จงใจ อายุ 41 ปี นายสมชาติ เมนะเสวก อายุ 50 ปี นายบัญชา สุนทรวร อายุ 27 ปี และนายวิทูร พุทน้อย อายุ 35 ปี จากชุมชนพิพัฒน์ 2 แขวงสีลม เขตบางรัก มาส่งมอบให้ พ.ต.ท.นทธีฤทธิ์ หาญเสน่ห์ลักษณ์ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ กก.1 บก.ป. เพื่อกักตัวไว้ที่ห้องขัง บก.ป.เป็นเวลา 7 วัน ระหว่างวันที่ 5-11 ก.ย.นี้ ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเช้ามืดวันเดียวกัน กำลังทหาร พล.ม.2 รอ.สนธิกำลังร่วมกับตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ เข้าตรวจค้นชุมชนพิพัฒน์ 2

หลังจากได้รับแจ้งเบาะแสว่าภายในชุมชนดังกล่าวมีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติด มีการนำยาบ้าที่ขนมาจากชายแดนภาคเหนือมาซุกซ่อนไว้เพื่อจำหน่าย แต่จากการตรวจค้นชุมชนดังกล่าว และบ้านเป้าหมายด้วยการนำสุนัขดมกลิ่นเข้าตรวจค้นไม่พบยาเสพติดตามที่ได้รับรายงานมา จึงทำการตรวจปัสสาวะบุคคลทั้ง 4 พบปัสสาวะสีม่วง พร้อมควบคุมตัวทั้ง 4 คนมาทำประวัติถ่ายรูป และนำตัวมาส่งมอบให้ พ.ต.ท.นทธีฤทธิ์ เพื่อควบตัวที่ บก.ป.


 :32: :32: :32: :32:

ต่อมาเวลา 16.00 น.ทาง พ.ท.บุรินทร์ เบิกตัว นางวิรวรรณ พิมพ์ไทย อายุ 34 ปี นายอภินันท์ ปิ่นเงิน อายุ 22 ปี และนายประเจียด น่วมประสิทธิ์ อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นบุคคลที่กระทำความผิดตามคำสั่งและนโยบาย คสช.ในพื้นที่รับผิดชอบ พล.ม.2 รอ.โดยทั้งหมดถูกจับกุมที่ย่านถนนพระราม 3 ซอย 29 เขตยานนาวา พร้อมของกลางยาบ้า 22 เม็ด ใบกระท่อม 28 ใบ ผลตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง ทหารพล.ม.2 รอ.ได้คุมตัวมาฝากให้ควบคุมตัวไว้ห้องขัง บก.ป.เพื่อปรับพฤติกรรม ระหว่างวันที่ 30 ส.ค.- 5 ก.ย. โดยทหารพระธรรมนูญได้เบิกตัวไปส่งมอบให้พนักงานสอบสวนกองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) ดำเนินคดีข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อเสพและจำหน่าย

 :29: :29: :29: :29:

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างเดินไปขึ้นรถ นางวิรวรรณ นายอภินันท์ และนายประเจียด ต่างพากันเล่าประสบการณ์วิญญาณในห้องขัง บก.ป.ตลอด 7 วัน ที่มาอยู่ว่า ต้องเอาข้าวใส่จานไปวางไว้ให้เขาทั้งเช้า-เย็น ถ้าวันไหนลืมคืนนั้นจะเดือดร้อน ไม่เป็นอันหลับอันนอนเลย

โดย พ.ท.บุรินทร์ ซึ่งสัมผัสบรรดาผู้ฝ่าฝืนคำสั่ง คสช.และต้องพาตัวมาฝากขังที่ห้องขัง บก.ป. ตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา นับตั้งแต่ คสช.ยึดอำนาจและประกาศกฎอัยการศึก กล่าวให้ฟังว่า ตั้งแต่ควบคุมตัวบุคคลที่ฝ่าฝืนกระทำความผิดกฎอัยการศึกมาฝากขังดังกล่าว พบว่าแต่ละคนจะมีประสบการณ์สัมผัสกับสิ่งลี้ลับภายในห้องขังแห่งนี้หลายคน บางรายจะได้ยินเสียงคนมาเคาะจานข้าว บางรายโดนกระตุกขาเวลานอน คนที่มาอยู่ก็จะพากันนอนในเวลากลางวัน

ส่วนช่วงกลางคืนจะนั่งคุยกันไม่นอน เมื่อถามดูก็บอกว่าไม่อยากเจอหรือเห็นแบบคนที่เคยโดนมาก่อน มีอยู่รายหนึ่งเล่าให้ฟังว่าเห็นคนใส่เสื้อแดงมานั่งหันหลังให้กินข้าวตอนกลางคืนในห้องขัง จึงลุกขึ้นมานั่งดู สักพักคนเสื้อแดงก็ค่อย ๆ หันมามอง ผู้ต้องขังรายนั้นก็รีบกลับไปนอนทันที ไม่กล้าหันหน้ากลับไปดูตรงนั้นอีกเลย จนเช้าถึงเล่าให้เพื่อนผู้ต้องขังฟัง ก่อนจะรู้ว่าเจอประสบการณ์แปลก ๆ ของห้องขังดังกล่าวเข้าไป


 :91: :91: :91: :91:

“มีผู้ต้องกักขังอยู่รายหนึ่งเป็นอิสลาม เจอประสบการณ์แปลก ๆ ในห้องขัง เพื่อนผู้ต้องขังที่มาพร้อมกันบอกว่านอนอยู่ดี ๆ ก็ลุกขึ้นกระโดดตัวลอย ข้ามคนอื่นไปอยู่ตรงกลาง โดยไม่ยอมบอกอะไรคนอื่นที่ข้ามไป ส่วนใหญ่ผู้ที่ถูกควบคุมตัวมาฝากขังที่ บก.ป.เมื่อครบกำหนดปล่อยตัวออกไปก็จะภาวนาขอให้มีคนอื่นถูกควบคุมตัวมาขังแทน เพื่อจะได้อยู่เป็นเพื่อนกันมาก ๆ ห้องขังจะได้ไม่เงียบเหงา ซึ่งก็มักจะได้ผล พอใกล้ๆ หมด ก็จะมีคนถูกจับมาฝากขังตลอดจนห้องขังไม่ว่างเลยสักที ส่วนรายที่ชื่อบอย เคยเล่าประสบการณ์เจอสิ่งลี้ลับแบบจะ ๆ ว่าคนเสื้อแดงมาเขียนตัวเลขให้ 191 แต่เขาติดอยู่ในห้องขังออกไปซื้อไม่ได้ ซึ่งสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดนั้นเลขท้ายรางวัลที่ 1 ก็ออก 91 ตรงเป๊ะเลย"

ด้าน ร.ต.ต.บุญเยี่ยม ลอยแก้ว เจ้าหน้าที่ดูแลห้องขัง บก.ป. เปิดเผยว่า ตนไม่เคยพบเห็นหรือเจอสิ่งเร้นลับตามที่บรรดาผู้ต้องหาที่ถูกควบคุมตัวในห้องขังบอกเล่ากันเลย พบแต่เพียงผู้ที่ถูกควบคุมออกมาเล่าให้ฟังว่า เห็นอดีตผู้ต้องหาที่ผูกคอเสียชีวิตมานั่งจ้องอยู่ใกล้ ๆ เช่น ผู้ต้องขังฝ่าฝืนกฎอัยการศึกรายหนึ่งจำชื่อไม่ได้ ทราบว่าเป็นคนของรายการทีวีแห่งหนึ่ง เจอมาตลอด 6 วันที่โดนกักตัวไว้ ถึงขนาดขอร้องให้ภรรยามาเฝ้าอยู่ด้านนอกทุกคืน


 :41: :41: :41: :41:

“เขากลัวถึงขนาดจะว่าจ้าง ให้ผมช่วยอยู่เป็นเพื่อนเขาในตอนกลางคืนด้วย แต่ผมไม่เอา อย่างไรก็ดีก็ยังพยายามส่งเสียงดัง ๆ ให้เขาได้ยินว่าอยู่เป็นเพื่อนเขาด้านนอกอยู่ตลอด 6 คืนที่เขามานอนในห้องขัง เท่าที่รู้ เคยมีผู้ต้องหาเสียชีวิตในสภาพนั่งตายบ้าง ยืนตายบ้าง จากข่าวเห็นบอกว่า

เคยมีผู้ต้องหาผูกคอเสียชีวิต 2 ราย เป็นผู้ชาย 1 ราย และผู้หญิงท้อง 1 ราย ส่วนอีก 1 ราย เคยช่วยไว้ได้ยังไม่ทันผูกคอ ก็ได้ตรวจพบเจอเชือกที่เขาเอาผ้าห่มที่เอามาทำเป็นผ้ารองเช็ดพื้นมาม้วนๆ เป็นเกลียว ๆ ไว้แทนเชือก จะผูกคอ ซึ่งได้พบเจอก่อน สอบถามเขาก็บอกว่าทำไปโดยไม่รู้ตัว ไม่รู้อะไรมาดลจิตดลใจให้ทำ เพียงแค่อยากจะผูกเฉย ๆ รายนั้นเลยรอดไป และแม้ที่ห้องขังจะมีกล้องวงจรปิดเพื่อตรวจดูพฤติกรรมของผู้ต้องหา แต่บางครั้งก็ไม่ทราบว่าเพราะเหตุใดจึงมองไม่เห็น หรือผู้ต้องหาก็จะเลือกผูกคอตรงจุดที่กล้องมองไม่เห็นกันแน่".


ขอบคุณภาพข่าวจาก
www.dailynews.co.th/Content/crime/264726/เปิดเรื่องเล่าขนหัวลุกคุกกองปราบฯ
บันทึกการเข้า
ปัญจะมาเร ชิเนนาโถ ปัตโต สัมโพธิมุตตะมัง จตุสัจจัง ปะกาเสติ มหาวีรัง นะมามิหัง ปัญจะมาเร ปลายิงสุ