เรื่องทั่วไป > forward mail หรือ จดหมายส่งถึงกัน

'มจร' ร่วมพิธีประสาทปริญญาบัตร ม.สงฆ์ ไต้หวัน

(1/1)

raponsan:




'มจร' ร่วมพิธีประสาทปริญญาบัตร ม.สงฆ์ไ ต้หวัน
'มจร'ร่วมพิธีประสาทปริญญาบัตรม.สงฆ์ไต้หวัน จับมือมุ่งพัฒนามนุษย์อุมดมด้วยเมตตาธรรม

5 สิงหาคม2557 พระพรหมบัณฑิต ,ศ.ดร. อธิการบดีมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย พร้อมคณะผู้บริหาร ได้เดินทางไปร่วมพิธีประสาทปริญญาบัตรมหาวิทยาลัยสงฆ์จิ้งเจี๋ย จีนไต้หวัน ครั้งที่ 8 และประชุมคณะคณะกรรมการสถาบันสมทบ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย จีนไต้หวัน โดยในภาคเช้า พระพรหมบัณฑิต ได้ปาฐถาพิเศษให้กับผู้บริหารและนักศึกษาของมหาวิทยาลัยสงฆ์จิ้งเจี๋ย โดยกล่าวถึงบทบาทการศึกษาที่ต้องมีการพัฒนาตามลำดับขั้นตอน เรียนรู้จุดอ่อนจุดแข็งเพื่อนำไปสู่การพัฒนาโดยเฉพาะความเป็นมนุษย์ที่เพียบพร้อมด้วยธรรม มีความรักความเมตตาซึ่งกันอันจะนำมาซึ่งความสงบสุขในสังคม

 :25: :25: :25: :25:

ด้าน ท่านธรรมาจารย์จิ้งสิน อธิการบดีมหาวิทยาลัยสงฆ์จิ้งเจี๋ย ได้กล่าวต้อนรับคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย พร้อมกับกล่าวถึงความสัมพันธ์ระหว่างสถาบันการศึกษาทั้งสองแห่งที่ต่างเกื้อกูลซึ่งกันและกัน นับแต่เริ่มต้นจนถึงปัจจุบัน ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 8 ที่ประกอบพิธีประสาทปริญญาและได้รับความเมตตาจากท่านคณะผู้บริหารของมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัยมาร่วมทุกครั้งในภาคบ่าย ได้มีการประชุมคณะกรรมการสถาบันสมทบของมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย

ซึ่งที่ประชุมมีมติในการจัดพิธีประสาทปริญญาบัตรในปี 2558 วันที่ 12 กรกฎาคม และเห็นพ้องในการพัฒนาเว็บไซต์ให้มีความเชื่อมโยงระหว่างสองสถาบัน และจะดำเนินการพัฒนาหลักสูตรให้ทันสมัยเพื่อเป็นการประกันคุณภาพการศึกษาต่อไป

ขอบคุณภาพข่าวจาก
http://www.komchadluek.net/detail/20140806/189630.html

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ