ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
  • สนง.ส่งเสริมพระกรรมฐาน
แสดงกระทู้
This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.
    Messages   Topics Attachments  

  Messages - thaicus
หน้า: [1]
1  เรื่องทั่วไป / ประกาศ โฆษณา ธุรกิจชาวธรรม / แนะนำธุรกิจ Case iPhone ครับ เมื่อ: เมษายน 03, 2013, 10:28:57 am
สวัสดีพี่น้องครับ วันนี้ผมมีแนวทางธุรกิจมาแนะนำกันเผื่อว่าใครที่สนใจจะลองนำเอาไปทำกัน ก็คือ ธุรกิจจำหน่าย Case iPhone ซึ่งกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในขณะนี้เนื่องจากกระแสความนิยมโทรศัพท์ iPhone ในบ้านเรากำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะเหล่านักพัฒนาและเว็บมาสเตอร์ต่างๆ ได้ทวีกระแสความนิยมให้กับสินค้าจากค่าย apple ไม่ว่าจเป็น iPhone มือหนึ่งหรือมือสองก็เห็นมีขายกันอย่างมากมาย วันนี้ผมจึงอยากเอาความรู้เล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับธุรกิจชนิดนี้มาฝากกันเพื่อว่าใครสนใจก็ลองนำไปเริ่มทำมาค้าขายกันได้ เนื่องจากความนิยมที่ผมได้บอกไปในข้างต้น อุปกรณ์เสริมต่างๆ จึงได้รับความนิยมไปด้วยโดยเฉพาะที่ผมสังเกตุเห็นในช่วงนี้ก็คือ Case iPhone ซึ่งมีให้เลือกันอย่างหลากหลายลวดลาย หลายรูปแบบและไม่ใช่เพียง Case iPhone เท่านั้นที่ขายดียังมีอุปกรณ์อื่นๆ อาทิ สายชาร์จ สายคาดและอื่นๆ อีกมากมายก็ได้รับความนิยมด้วย แบบว่าซื้อ iPhone มาแล้วแต่ง iPhone ด้วย ว่างั้นแหละครับ ซึ่งใครที่กำลังอยากลองทำธุรกิจนี้ผมก็ขอแนะนำ ด้วยต้นทุนที่ไม่สูงมากแต่กลับสร้างกำไรได้อย่างมากมาย และหากไม่รู้จะเริ่มยังไงก็เริ่มที่ Case iPhone ก่อนเลย ผมแนะนำครับ ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ
2  เรื่องทั่วไป / ประกาศ โฆษณา ธุรกิจชาวธรรม / แนะนำบล็อกเกี่ยวกับประเพณีไทยครับ !!! เมื่อ: ธันวาคม 15, 2012, 11:44:58 pm
สวัสดีครับไม่ได้มาแนะนำบริการหรือธุรกิจใดๆ ทั้งสิ้นครับแค่อยากมาแนะนำเว็บไซต์เกี่ยวกับประเพณีไทยให้ได้รู้จักกันเท่านั้นครับแต่ก่อนอื่นต้องขอความทำความเข้าใจเกี่ยวกับคำว่าประเพณีก่อนนะครับ ประเพณี มีที่มาจากความเชื่อ ดังจะสังเกตได้จากประเพณีในประเทศไทยของเราเราก็จะพบว่าประเพณีทั้งหลายล้วนมีาส่วนเกี่ยวข้องข้องกับความเชื่อทั้งสิ้นแต่ว่าความเชื่อต่างๆ อาจจะแตกต่างกันไป บางประเพณีก็เป็นความเชื่อทางด้านไสยศาสตร์ บางประเพณีก็เป็นความเชื่อทางด้านศาสนา แน่ความเชื่อทางศาสนานั้นดูแล้วจะเป็นที่มาของประเพณีไทยเรามาที่สุด อาจจะลองสังเกตได้จากประเพณีต่างๆ มากมาย เราก็จะเห็นความเชื่อมโยงกับศาสนาเกือบทั้งสิ้น ดังนั้นหากเราจะกล่าวว่าประเพณีไทยมีพื้นฐานหรือมีที่มาจากความเชื่อทางด้านศาสนาก็คงไม่ผิด ก็ประมาณนี้ครับสำหรับความรู้เล็กๆ น้อยและนี้คือบล็อกที่ผมแนะนำครับ thaicus.blogspot.com เป็นเว็บบล็อกที่รวมเรื่องราวเกี่ยวประเพณีไทยต่างๆ มากมายครับ
หน้า: [1]