สนง.ส่งเสริมพระกรรมฐาน

เรื่องทั่วไป => แจ้งปัญหาการใช้งานบอร์ด => ข้อความที่เริ่มโดย: ธัมมะวังโส ที่ พฤศจิกายน 28, 2014, 10:42:49 am



หัวข้อ: กำลังดำเนินการ ประสานงานเรื่องประกัน ที่ไม่เต็ม จากผู้จำหน่ายสินค้า
เริ่มหัวข้อโดย: ธัมมะวังโส ที่ พฤศจิกายน 28, 2014, 10:42:49 am
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=736218453126278&set=o.145529642135029&type=1&theater&notif_t=photo_comment (https://www.facebook.com/photo.php?fbid=736218453126278&set=o.145529642135029&type=1&theater&notif_t=photo_comment)


(https://scontent-b-kul.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/p180x540/10407526_736218453126278_1212563108727383978_n.jpg?oh=575fdc0f891468ec4d99d438850a46c7&oe=5518344A)

  นำมาโพสต์ไว้ เดี๋ยวเรื่องจะหาย ปัญหาจะสูญ ถ้าแก้ไม่ได้ ก็ได้ประกาศให้ชาวบ้านรู้บ้าง

   :13: :13: :13:


หัวข้อ: Re: กำลังดำเนินการ ประสานงานเรื่องประกัน ที่ไม่เต็ม จากผู้จำหน่ายสินค้า
เริ่มหัวข้อโดย: Mario ที่ พฤศจิกายน 30, 2014, 07:08:39 am
อ่านแล้ว เข้าใจ แล้วคะ ว่า ยี่ห้อนี้ ไม่ซื้อดีกว่า กำลังจะซื้อพอดีเลย เปลี่ยนเป็น Sony

  thk56


หัวข้อ: Re: กำลังดำเนินการ ประสานงานเรื่องประกัน ที่ไม่เต็ม จากผู้จำหน่ายสินค้า
เริ่มหัวข้อโดย: MICRONE ที่ ธันวาคม 01, 2014, 07:55:37 pm
 :13: :13: :13: :13: :13: :13:


หัวข้อ: Re: กำลังดำเนินการ ประสานงานเรื่องประกัน ที่ไม่เต็ม จากผู้จำหน่ายสินค้า
เริ่มหัวข้อโดย: sompong ที่ ธันวาคม 01, 2014, 08:44:28 pm
 :49: :13: :040: :040: :040:


หัวข้อ: Re: กำลังดำเนินการ ประสานงานเรื่องประกัน ที่ไม่เต็ม จากผู้จำหน่ายสินค้า
เริ่มหัวข้อโดย: ธัมมะวังโส ที่ ธันวาคม 03, 2014, 04:50:27 pm
สรุป แล้วรอบัตรประกันใหม่มา แต่คิดว่า มาก็หมดวันประกันแล้ว

 เขาตอบว่า จะเริ่มดำเนินการเปลี่ยนบัตรให้ในวันที่ 1

 กว่าจะส่งมา 3 วัน แถมติดวันหยุด 5 6 7 8 9 10 11 อีก ประกันวันหมดวันที่ 12


 ก็คิดว่าคงไม่ได้ใช้ แล้ว

  ;)


หัวข้อ: Re: กำลังดำเนินการ ประสานงานเรื่องประกัน ที่ไม่เต็ม จากผู้จำหน่ายสินค้า
เริ่มหัวข้อโดย: ธัมมะวังโส ที่ ธันวาคม 09, 2014, 03:42:08 pm
บอกเล่า ความคืบหน้า ......
ตอนนี้พึ่งได้รับประกัน จาก Panasonic จะดำเนินการส่งเครื่องซ่อม ในวันถัดไป สำหรับศูนย์ที่จะส่งซ่อม เป็น ศูนย์ Panasonic ที่ใกล้ที่สุด คือ จังหวัด ลพบุรี

   ;)


หัวข้อ: Re: กำลังดำเนินการ ประสานงานเรื่องประกัน ที่ไม่เต็ม จากผู้จำหน่ายสินค้า
เริ่มหัวข้อโดย: waterman ที่ ธันวาคม 09, 2014, 07:44:43 pm
 :character0029: :character0029: :character0029:


หัวข้อ: Re: กำลังดำเนินการ ประสานงานเรื่องประกัน ที่ไม่เต็ม จากผู้จำหน่ายสินค้า
เริ่มหัวข้อโดย: ธัมมะวังโส ที่ ธันวาคม 10, 2014, 06:59:31 pm
วันนี้ได้ส่งเครื่องไปที่ศูนย์ซ่อม ที่ลพบุรี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้คุณ ณฐพลสรรค์ เผือกผาสุข มาเป็นขับรถไปส่งเครื่องซ๋อม ซึ่งผลสรุป ก็คือ บอร์ดเสีย นั่นเอง

  รอการดำเนินการซ่อม

   :s_good:


หัวข้อ: ไปส่งเครื่องซ่อมที่ลพบุรี ขากลับ มา นำภาพดอกทานตะวันมาฝากนะ
เริ่มหัวข้อโดย: ธัมมะวังโส ที่ ธันวาคม 10, 2014, 07:34:48 pm
(https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/10850225_742510465830410_5070080277032272877_n.jpg?oh=3fef9cc88d82a88e2ebcac4b8fefd24f&oe=54FBB9D7&__gda__=1425913867_4e48a75d20155dfed9688a7adcc02a00)

(https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/10805832_742510545830402_1804724592071945197_n.jpg?efg=eyJvbGF0Ijo0MH0%3D&oh=80af337d199d0ef5efe803e9fc490743&oe=55069A3F&__gda__=1426858467_5f43dc82f2452825cdbe80f910dc4c3a)


นำภาพมาฝากจากมือถือ พระอาจารย์ เอง นะสองภาพ


หัวข้อ: ภาพกำนัล ทุ่งทานตะวัน โดย คุณ ณฐพลสรรค์ เผือกผาสุข
เริ่มหัวข้อโดย: ธัมมะวังโส ที่ ธันวาคม 10, 2014, 07:36:53 pm
https://www.facebook.com/media/set/?set=a.564595790337419.1073741846.243359302461071&type=1 (https://www.facebook.com/media/set/?set=a.564595790337419.1073741846.243359302461071&type=1)

ชมภาพชุด ถ่ายโดยคุณ ณฐพลสรรค์ เผือกผาสุข ที่ลิงก์ด้านบน

(https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/10391025_564596157004049_1841621865196673737_n.jpg?oh=827e15f84925048d9da5783470421cb6&oe=55073C44&__gda__=1427584764_6a199b6365dda30bdf4938d9b44bf257)


หัวข้อ: Re: กำลังดำเนินการ ประสานงานเรื่องประกัน ที่ไม่เต็ม จากผู้จำหน่ายสินค้า
เริ่มหัวข้อโดย: PRAMOTE(aaaa) ที่ ธันวาคม 10, 2014, 09:53:34 pm
     แง้มเหลี่ยมเงาเขาทะมึนเป็นสักขี        โมงนาทีกลางแดดแดงแสงตะวัน

    โค้งชายทุ่งดอกสีเหลืองใช่ความฝัน        ทานตะวันในทุ่งแสงบานตะไท

         ลับเหลี่ยมตาสุดเลนส์ตายังไม่หมด      เหลืองหมดจรดตัดสีเขียวอันสดใส

แต่วันหนึ่งมันจะเเห้งโรยราไป         เปรียบคนตายต้องใส่โลงยามสิ้นลม

  ถนนทอดยาวดุจชีวิตยังไม่จบ       บวกกับลบทุกข์และสุขยามขื่นขม

ยามเจ็บไข้เห็นไตรลักษณ์นอนระทม  หากมันล้มลุกขึ้นไหวไม่ประมาท เอย

                               กลอนประกอบอันซีนทุ่งทานตะวัน/PRAMOTE INTHARACHAN

 :035: :035: :035: :035: :035:


หัวข้อ: Re: กำลังดำเนินการ ประสานงานเรื่องประกัน ที่ไม่เต็ม จากผู้จำหน่ายสินค้า
เริ่มหัวข้อโดย: Roj khonkaen ที่ ธันวาคม 11, 2014, 12:15:52 pm
 st12 thk56  :93:


หัวข้อ: Re: กำลังดำเนินการ ประสานงานเรื่องประกัน ที่ไม่เต็ม จากผู้จำหน่ายสินค้า
เริ่มหัวข้อโดย: patra ที่ ธันวาคม 18, 2014, 05:30:31 pm
ผ่านไปเป็นเวลา 1 เดือน ทั้งการส่งซ่อมติดต่อประกันนำเครื่องส่งซ่อม ในวันพรุ่งนี้ ก็จะได้รับเครื่องคืนแล้ว ต้องขอบคุณทุกท่าน โดยเฉพาะคนที่นำเครื่องไปส่ง ไปรับ คือ คุณณฐพลสรรค์ นี้นับว่าช่วยในงานนี้ได้เป็นอย่างมาก เพราะหากไม่มีรถไปรับส่ง แล้ว ก็บอกได้เลยว่า การขนไปนั้นยาก มาก

   (http://f.ptcdn.info/853/019/000/1402158784-Untitled-o.jpg)


หัวข้อ: Re: กำลังดำเนินการ ประสานงานเรื่องประกัน ที่ไม่เต็ม จากผู้จำหน่ายสินค้า
เริ่มหัวข้อโดย: PRAMOTE(aaaa) ที่ ธันวาคม 18, 2014, 08:30:58 pm
ขออนุโมทนาสาธุ


หัวข้อ: Re: กำลังดำเนินการ ประสานงานเรื่องประกัน ที่ไม่เต็ม จากผู้จำหน่ายสินค้า
เริ่มหัวข้อโดย: kobyamkala ที่ ธันวาคม 19, 2014, 07:32:51 am
แสดงว่าวันนี้พระอาจารย์ ไปลพบุรี สิคะ
ไม่ทราบจะมีภาพ มาฝากให้ชม อีกหรือไม่ คะ อนุโมทน สาธุ

  st11 st12 st12


หัวข้อ: Re: กำลังดำเนินการ ประสานงานเรื่องประกัน ที่ไม่เต็ม จากผู้จำหน่ายสินค้า
เริ่มหัวข้อโดย: patra ที่ ธันวาคม 19, 2014, 06:54:10 pm
สรุป ณ ขณะนี้ ได้รับเครื่องทีวีจอ กลับมาเรียบร้อยแล้ว นับว่า การบริการของศูนย์ บริการ panasonic ลพบุรี ยอดเยี่ยมมาก ใช้เวลาแค่ สัปดาห์เดียวก็สามารถ ซ่อมสินค้าให้กลับมาใช้งานได้ นี่ถ้าเขาไม่ทดสอบเครื่อง ก็ได้รับก่อนหลายวัน แต่ เพราะว่า เขาทดสอบหลังจากซ่อมเป็นเวลา สองวัน เพื่อป้องกันปัญหา ที่เกิดขึ้น สำหรับการซ่อม ครั้งนี้ พระอาจารย์ท่านกล่าวว่า ไม่ได้สนใจว่า เขาจะเปลี่ยนอะไรในเครื่อง ต้องการเพียงอย่างเดียวให้ซ่อมกับมาใช้งานได้แบบเดิม และไม่มีค่าใช้จ่ายในการซ่อมกับทางเรา ขอให้ประกัน คุ้มครองสิทธิของผู้บริโภค

นับว่า เป็นที่ประทับใจ ถึงแม้ศูนย์ประกันจะอยู่ไกลแต่ก็นับว่ามีบริการดี ถ้าสระบุรีมีศูนย์ ด้วยสินค้า Panasonic ก็คงจะได้ซื้อใช้กันต่อไป

ทีมงานขอขอบคุณทุกท่านที่ช่วยเหลือ และติดตามอ่านหัวข้อนี้กันทุกท่าน
ปิดกระทู้นี้ สาธุ