ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: โคราช เบิกเนตรคุณย่าโม ปลุกเสกแผ่นป้ายทะเบียนรถมงคล  (อ่าน 1538 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

raponsan

  • มารยิ่งมี บารมียิ่งแก่กล้า
  • ผู้ดูแลบอร์ด
  • โยคาวจรผล
  • ********
  • ผลบุญ: +61/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 28469
  • Respect: +11
    • ดูรายละเอียด
0

เหรียญย่าโม เป็นที่ระลึกให้กับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมเดิน-วิ่ง โอลิมปิกเดย์ 2013


เบิกเนตรย่าโม ปลุกเสกป้ายทะเบียนรถมงคล

นครราชสีมา  โคราชเบิกเนตรคุณย่าโมปลุกเสกแผ่นป้ายทะเบียนเป็นครั้งแรก พร้อมบวงสรวงขอพรให้ป้ายทะเบียนรถยนต์มงคล เตรียมนำไปเปิดประมูล 301 หมายเลข คาดทำรายได้ทะลุ 20-30 ล้านบาท

ที่สำนักงานขนส่ง จ.นครราชสีมา ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 27 ส.ค. นายศิระ บุญธรรมกุล ผอ.ขนส่งจังหวัดนคร ราชสีมา เปิดเผยถึงการเตรียมเปิดประมูลแผ่นป้ายทะเบียนรถสวย "ขง" ว่า ขนส่ง จ.นครราชสีมาได้มีการนำป้ายทะเบียนรถยนต์เลขสวย ซึ่งเป็นเลขมงคล จำนวน 301 หมายเลข ประกอบพิธีในการเบิกเนตรคุณย่าโมปลุกเสกแผ่นป้ายทะเบียนเป็นครั้งแรก พร้อมบวงสรวงขอพรอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี หรือคุณย่าโม สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง เพื่อทำการเปิดประมูล ครั้งที่ 14 หมวดอักษร ขง ในวันที่ 19-20 กันยายน 2558 ณ โรงแรมดุสิตปริ๊นเซส โคราช โดยเราจะนำรายได้เป็นกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน และใช้ในกิจกรรมด้านความปลอดภัย โดยเฉพาะการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน


 :96: :96: :96: :96: :96:

ทั้งนี้ แผ่นป้ายทะเบียนชุดนี้เป็นหมวดอักษร ขง - นครราชสีมา จัดทำเป็นภาพลายกราฟฟิกสีสดใส สวยงาม มีสัญลักษณ์สิริมงคลคู่เมืองโคราช ประกอบด้วย ปราสาทหินพิมาย, เขาใหญ่ และประตูชุมพล หมวดอักษร ขง มีความเป็นมงคลแก่ผู้ได้ครอบครองหมายถึง "ขุมทรัพย์ล้ำค่า คุณย่าคุ้มครอง เงินทองมหาศาล" (รุ่น 2 คุณย่าชนะศึก) โดยเราคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมประมูลจำนวนมากเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา หรือกว่า 1,000 คน และทำยอดเงินได้ไม่น้อยกว่า 20-30 ล้านบาท



เหรียญท้าวสุรนารี (โม) หลังตราสัญลักษณ์กาญจนาภิเษก เนื้อสตางค์ กองกษาปณ์จัดสร้าง



สำหรับแผ่นป้ายทะเบียนชุดนี้ ทุกแผ่นป้ายได้ผ่านการทำพิธีอธิษฐานจิต พิธีเบิกเนตรปลุกเสก พร้อมประกอบพิธีกรรมบวงสรวงต่อหน้าอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (คุณย่าโม) สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง พร้อมกันนี้ได้มีการจัดเตรียมวัตถุมงคลเหรียญท้าวสุรนารี (คุณย่าโม) รุ่นชนะศึก (ชัยยะ ชัยชนะ) โดยจะมอบให้เป็นที่ระลึกสำหรับผู้ชนะการประมูลป้ายทุกคน โดยจะมีการประมูล 2 วัน ในระหว่างวันที่ 19-20 ก.ย.2558

สำหรับวัตถุประสงค์ก็เพื่อนำไปรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน และการพัฒนาความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เพื่อนำไปทำบุญทำกุศลในการจัดหาอุปกรณ์เพื่อช่วยเหลือเยียวยาผู้พิการอันเนื่องมาจากการใช้รถใช้ถนน ให้เขาดำรงชีวิตอยู่ได้ด้วยตัวเองในสังคม ไม่เป็นภาระกับครอบครัว และเป็นอุปกรณ์เฉพาะตัว เพื่อไม่ให้เกิดการพิการเพิ่มขึ้น และเพื่อการวิจัยและพัฒนาความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เพื่อให้เกิดกรรมวิธีและกระบวนการ รวมทั้งเพื่อให้เกิดแนวทางใหม่ในการลดอุบัติเหตุและป้องกันอุบัติเหตุ เพื่อการดำเนินงานของกองทุนเองในการจัดประมูลและอื่นๆ.


ขอบคุณข่าวจาก : http://www.ryt9.com/s/tpd/2238441
ขอบคุณภาพจาก
http://www.innnews.co.th/
http://static.weloveshopping.com/s
บันทึกการเข้า
ปัญจะมาเร ชิเนนาโถ ปัตโต สัมโพธิมุตตะมัง จตุสัจจัง ปะกาเสติ มหาวีรัง นะมามิหัง ปัญจะมาเร ปลายิงสุ