ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: พาลูก 5 ขวบ ลงแช่แม่น้ำคงคา เชื่อช่วยรักษามะเร็ง-ยืดอายุ แต่ผลลัพธ์ช็อกใจสลาย  (อ่าน 256 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

raponsan

  • มารยิ่งมี บารมียิ่งแก่กล้า
  • ผู้ดูแลบอร์ด
  • โยคาวจรผล
  • ********
  • ผลบุญ: +61/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 28450
  • Respect: +11
    • ดูรายละเอียด
0
.



พาลูก 5 ขวบ ลงแช่แม่น้ำคงคา เชื่อช่วยรักษามะเร็ง-ยืดอายุ แต่ผลลัพธ์ช็อกใจสลาย

ครอบครัวพาเด็กชายวัย 5 ขวบ ลงแม่น้ำคงคา เชื่อช่วยรักษามะเร็ง-ยืดอายุ แต่ผลลัพธ์ตรงกันข้าม กลายเป็นช็อกใจสลาย

เว็บไซต์ CTWANT รายงานเหตุการณ์โศกนาฏกรรมในครอบครัวที่มาจากความเชื่อเรื่องเหนือธรรมชาติ ซึ่งเกิดขึ้นที่ประเทศอินเดีย เมื่อครอบครัวหนึ่งซึ่งอาศัยในเมืองเดลี พาลูกชายวัย 5 ขวบ ซึ่งป่วยด้วยโรคร้ายนั่งรถไปไกลกว่า 370 กิโลเมตร เพื่อมาแช่น้ำคงคา เพราะเชื่อว่าจะรักษาและยืดอายุของเด็กน้อย แต่ผลลัพธ์ที่ได้กับตรงกันข้าม

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น NDTV เผยว่า เด็กชายวัย 5 ขวบ ป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดระยะสุดท้าย แพทย์วินิจฉัยว่าเขาไม่สามารถรักษาได้ แต่ทางครอบครัวไม่ยอมแพ้ เมื่อวันที่ 24 ม.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 09.00 น. พวกเขาได้พาลูกชายที่กำลังป่วยนั่งแท็กซี่ออกจากเมืองเดลี เดินทางไปยังแม่น้ำคงคา ที่เมืองหริทวาร ของรัฐอุตตราขัณฑ์ ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อของศาสนาฮินดู

ครอบครัวของเด็กชายเชื่อว่าแม่น้ำศักดิ์สิทธิ์จะช่วยรักษาเยียวยาลูกชายได้ เมื่อไปถึงก็จัดการทำพิธีกรรม ทางพ่อแม่ของเด็กชายได้สวดมนต์อยู่บนฝั่ง ในขณะที่ผู้เป็นป้าของเด็กชายได้พาหลานลงไปจุ่มใต้น้ำ ท่ามกลางอากาศหนาวเหน็บ และน้ำในแม่น้ำเย็นเฉียบ




กระทั่งผู้คนที่อยู่รอบ ๆ สังเกตว่า เด็กชายอยู่ในน้ำนานเกินไป จึงบอกให้ทางครอบครัวหยุด แต่พวกเขาก็ไม่เชื่อ พลเมืองดีที่จะเข้าไปช่วยดึงตัวเด็กชายขึ้นมาจากน้ำ ยังถูกป้าของเด็กชายขัดขืน และถึงขั้นจะทำร้ายพวกเขาที่เข้าขัดขวาง

กระทั่งเมื่อเด็กชายถูกพาขึ้นมาจากน้ำก็พบว่าเขาแน่นิ่งไม่ได้สติ แม้ขณะนั้นป้าของเด็กชายยังนั่งเฉยข้างร่างของหลาน โดยเชื่อว่าเด็กชายจะฟื้นกลับมามีชีวิตอีกครั้ง

ในที่สุดมีคนแจ้งหน่วยฉุกเฉิน นำตัวเด็กชายส่งโรงพยาบาล แต่แพทย์ไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตได้ เด็กชายเสียชีวิตไประยะหนึ่งแล้ว เนื่องจากขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำ

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่จึงได้เข้ามาควบคุมตัวพ่อและแม่ของเด็กชาย รวมทั้งป้าของเขาไปสอบสวนเพื่อดำเนินการทางกฎหมายแล้ว

ด้าน คนขับแท็กซี่ที่พาครอบครัวนี้มาส่ง เล่าว่า ตอนนั้นเด็กชายป่วยหนักอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่จะได้ทราบจากครอบครัวว่าเด็กป่วยด้วยโรคร้าย แต่เขาก็ยังใจสู้นั่งรถระยะทางกว่า 370 กิโลเมตร ไม่คาดคิดว่าเด็กชายจะจมน้ำทั้งเป็นด้วยฝีมือของครอบครัวของเขาจากเหตุการณ์นี้

ชมภาพทั้งหมดได้ที่ : https://www.sanook.com/news/9196114/gallery/





ขอขอบคุณ
ข้อมูล : CTWANT,NDTV
Annika K. : ผู้เขียน:  27 ม.ค. 67 (06:00 น.)
URL : https://www.sanook.com/news/9196114/
บันทึกการเข้า
ปัญจะมาเร ชิเนนาโถ ปัตโต สัมโพธิมุตตะมัง จตุสัจจัง ปะกาเสติ มหาวีรัง นะมามิหัง ปัญจะมาเร ปลายิงสุ