ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
  • สนง.ส่งเสริมพระกรรมฐาน
แสดงกระทู้
This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.
    Messages   Topics Attachments  

  Messages - somsakwongmonta
หน้า: [1]
1  เรื่องทั่วไป / IT สาระประโยชน์ชาวธรรม / Re: ยิ่งกด"ไลค์"ในเฟซบุ๊ก ยิ่งเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง เมื่อ: พฤษภาคม 07, 2017, 10:40:06 am
 วิธีที่ดีที่สุด คือผู้ใช้เองต้องเลือกที่จะเปิดเผยและไม่เปิดเผยข้อมูลของตนเองต่อสาธารณะ
2  เรื่องทั่วไป / IT สาระประโยชน์ชาวธรรม / Re: ยิ่งกด"ไลค์"ในเฟซบุ๊ก ยิ่งเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง เมื่อ: พฤษภาคม 07, 2017, 10:39:46 am
หลายคนอาจสงสัยว่าการเพิ่มไลค์เพจ หรือปั๊มไลค์เพจ Facebook จริงๆ แล้วมันดีจริงหรอ แค่ทำให้เพจดูดี แต่สุดท้ายคนไป interact ด้วย ก็ไม่น่าจะได้ประโยชน์อะไรหรือเปล่า ซึ่งคิดแบบนี้ผมว่าก็ไม่ผิดนะ แต่อนากให้ลองคิดอีกมุมนึงดูครับว่า การเพิ่มไลค์ หรือปั๊มไลค์เพจเนี้ย มันช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับเพจของคุณได้มากเลยนะ เพราะว่าลูกค้าเวลาเห็ฯไลค์เยอะๆ ก็จะรู้สึกมั่นคงกว่า รู้สึกว่าน่าเชื่อถือมากกว่า เพจที่มีเพียง 100-200 ไลค์ และก็ง่ายขึ้นที่เค้าจะกดไลค์เพจเรา ดังนั้นเพิ่มไลค์เถอะครับ ช่วยได้เยอะ แนะนำบริการจาก LikeYer.com เว็บเพิ่มไลค์ ที่ราคาถูกที่สุดในประเทศ รับปั๊มไลค์เพจ Facebook  เริ่มต้นเพียง 0.45 บาทต่อไลค์เท่านั้น แลทุกไลค์เป็นคนไทย 100%
หน้า: [1]