ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
  • สนง.ส่งเสริมพระกรรมฐาน
แสดงกระทู้
This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.
    Messages   Topics Attachments  

  Messages - namfah
หน้า: [1]
1  เรื่องทั่วไป / ประกาศ โฆษณา ธุรกิจชาวธรรม / แนะนำร้านชวนอ้วน ร้าน Katsu King ทงคัตสึหมูนุ่ม ไส้เยิ้ม เมื่อ: เมษายน 03, 2013, 12:54:13 pm
ในยุทธจักรทงคัตสึนั้น มีทงคัตสึหลายแบบ หลายสูตรเหลือเกิน แต่แบบไหนเล่าจะอร่อยสะใจ เท่ากับแบบที่ใช้เนื้อหมูชิ้นหนาๆ สอดไส้ด้วยของอร่อยนานาชนิด แล้วเอาไปชุบเกล็ดขนมปัง ก่อนจะนำไปทอดจนเหลืองกรอบ ทงคัตสึแบบสอดไส้เนี่ย เป็นความอร่อยที่มาแบบดับเบิ้ลจริงๆ

แล้วอย่างนี้ "ทงคัตสึ" ที่ไหนกันล่ะ ที่จะได้อารมณ์ประมาณนี้ ?
เหลียวซ้าย แลขวา ใช่แล้ว ก็ "Katsu King" ไง !!

เวลาอยากกินทงคัตสึที่มีไส้ มาที่ "Katsu King" แล้วจะไม่ผิดหวัง เพราะทงคัตสึที่นี่ นอกจากเนื้อหมูที่ใช้จะมีให้เลือกหลายส่วน ทั้งสันนอก สันในแล้ว ตัวไส้ข้างในยังมีให้เลือกอีกอย่างได้อีกด้วย ถูกใจคนรักทงคัตสึจริงๆ






เริ่มจากเมนูลูกครึ่ง เอเชียพบฝรั่ง "Kimcheese Roll" (แบบ Set ราคา 310 บาท /  แบบ A la carte ราคา 250 บาท) เป็น ทงคัตสึไส้กิมจิ+มอซซาเรลลาชีส สูตรนี้เป็นการคิดค้นของ "เชฟชินโกะ ยามาชิตะ" เชฟหนุ่มหน้าตาใจดีที่บินตรงมาจากญี่ปุ่น เพื่อมาคิดสูตรอาหารใหม่ๆ ของ "Katsu King" ให้คนไทยได้อร่อยกัน

"Kimcheese Roll" เป็นเมนูลูกครึ่ง ที่ดูแล้วไม่น่าจะเข้ากันได้เลย แต่เมื่อเอากิมจิรสชาติเปรี้ยวๆ มาแมทช์กับเชดด้า ชีสและมอซซาเรลลา ชีสเค็มๆ มันๆ กลับเป็นรสชาติที่ตัดกันอย่างลงตัว เพราะเมื่อลิ้นสัมผัสกับความเค็มของชีสกับกิมจิเปรี้ยวๆ ไปพร้อมกัน รสกิมจิก็ส่งเสริมความหอมมันของชีสให้เพิ่มมากขึี้น ส่วนชีสก็ทำให้รสเปรี้ยวของกิมจิ กลมกล่อมมากยิ่งขึ้น และเมื่อมาบวกกับเนื้อหมูที่หนานุ่มติดมันนิดๆ ก็ยิ่งอร่อยเข้าไปใหญ่ ยิ่งถ้าเอาไปจิ้มกับน้ำซอสรสชาติเผ็ดๆ เปรี้ยวๆ สูตรเฉพาะที่เอาไว้จิ้มกับทงคัตสึกิมจิชีสเท่าน้ัน ก็จะยิ่งอร่อย ไม่เลี่ยน และยิ่งไปช่วยดึงรสชาติที่แท้จริงของกิมจิให้โดดเด่นขึ้นอีก





ส่วนคนรักชีส จะต้องน้ำลายไหลแน่ๆ ถ้าได้เห็นเมนู "ทงคัตสึหมูสันนอกไส้ชีสคัทสึ" ( แบบ Set 295 บาท/แบบ A la carte ราคา 235 บาท) หมูสันนอกติดมันชิ้นหนา สอดไส้มอซซาเรลล่ายืดเยิ้มไว้ข้างใน แล้วชุบเกล็ดขนมปังเนื้อละเอียด ก่อนจะเอาไปทอดจนชีสหลอมละลายม้วนตัวอยู่ในภายในชิ้นหมู เมนูนี้ต้องกินคู่กับซอสทงคัตสึรสเปรี้ยวๆ หวานๆ ที่เพิ่มความอร่อยด้วยงาที่มีให้บดด้วยตัวเอง แล้วจะผสมลงไปในน้ำซอสมากหรือน้อยก็ตามสบาย เวลาเคี้ยวเนื้อหมูติดมันผสมรวมไปพร้อมกับชีสเค็มๆ มันๆ แล้วมันช่างสวรรค์จริงๆ




แต่ถ้าชอบรสชาติเข้มๆ ก็ต้องนี่เลย "ข้าวแกงกะหรี่หมูสันในคัตสึ" (ราคา 240 บาท) ทงคัตสึหมูสันในชิ้นกลมๆ กับข้าวญี่ปุ่นเม็ดหนานุ่ม ราดแกงกะหรี่ที่มีเบสเป็นน้ำซุปกระดูกหมูที่เคี่ยวรวมกับผัก ก่อนจะใส่มาเครื่องแกงกะหรี่หอมๆ รสชาตเผ็ดนิดๆ กำลังดี





แล้วอย่าลืมสั่งของกินเล่นอร่อยๆ อย่าง "เกี๊ยวยักษ์สไปซี่" (ราคา 95 บาท) มากินเล่นระหว่างรออาหารจานหลัก เกี๊ยวตัวอ้วนกินกับโทมันจังและน้ำจิ้มเกี๋ยวซ่า รสเผ็ดเค็มถึงใจ ช่วยเจริญอาหารได้ดีเลย

อาหารแต่ละอย่างของ "Katsu King" ให้มาในปริมาณที่เยอะ และเป็นไซส์ใหญ่ จัดเต็ม จุใจ คนที่ชอบกินทงคัตสึ จะได้กินทงคัตสึอย่างอิ่มเอมแน่นอน และถ้าสั่งมาเป็นเซ็ต อาหารที่เป็นไซด์ดิช ในเซ็ตก็ให้มาในปริมาณที่เยอะเช่นกัน อร่อยและคุ้มค่าจริงๆ



Katsu King K-Village

ที่อยู่ : 93 ชั้น 2 เค วิลเลจ ซ.สุขุมวิท 26 คลองเตย กรุงเทพมหานคร

โทร  : 02-661-2933

http://www.wongnai.com/articles/katsu-king


หน้า: [1]