ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: รับโปรโมทเว็บคอนแทคเลนส์แฟชั่นเกาหลี  (อ่าน 1566 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ฝากประกาศ

  • พอพึ่งพาได้
  • ***
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 258
    • ดูรายละเอียด
วันนี้ผมตั้งใจนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับคอนแทคเลนส์เรียนรู้และทำความเข้าใจจากส่วนนี้ณ วันนี้ตัวกระผมเองจะมาแนะนำสิ่งดีๆผลิตภัณฑ์ (Products) เกี่ยวกับมุมมองและการมองเห็นอย่างเข้าใจเกี่ยวกับครับ หลายคนในที่นี้ไม่ย่อมที่จะปฏิเสธได้ว่าเครื่องไม้เครื่องมือเกี่ยวกับสายตา (Sight) นั้นไม่มีความมีความสำคัญเพราะมนุษย์ผู้อ่านทุกคนต่างมีตาที่ใช้ในการมองเห็นอย่างเข้าใจเกี่ยวกับสิ่งต่างๆรอบตัว และแน่นอนครับว่ายิ่งวันวันเวลานาทีที่มีค่าผ่านไปนานเท่าไหร่สายตาของคนเราทุกคนก็จะเสื่อมถอยไปตามสภาพกาลวันเวลาอันมีค่าครับ เพราะว่าแต่ละคนมีกิจกรรมประจำวันในการใช้ชีวิตที่มีคุณค่าที่แตกต่างกันออกไป บางคนอาจจะต้องอยู่กับ Computer และมีการจ้องจอเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอทีตลอดทั้งวัน หรือบางท่านอาจจะไม่มีกิจกรรมที่น่าสนใจที่ต้องใช้ทรรศนะเผ่งเล็งมากนัก อย่างไรก็ตาม (However) หากสายตาของเรามีสภาพที่เสื่อมถอยมีค่าการมองเห็น (Vision) ที่ติดลบมากกว่าค่าปกติแล้ว เราและเจ้าหน้าที่ทุกคนจึงมีความสำคัญต้องใช้อุปกรณ์ใช้สอยมาช่วยให้การมองเห็นอย่างแม่นยำเกี่ยวกับของเราและผู้อ่านทุกท่านสามารถมองเห็นอย่างชัดเจนเกี่ยวกับได้อย่างชัดเจน ซึ่งแน่นอนรับประกันได้ครับว่าคงจะหนีไม่พ้นผลิตภัณฑ์คุณภาพแว่นตาและคอนแทคเลนส์ แต่ในที่นี้ส่วนตัวผมจะขอแนะแนวเกี่ยวกับสินค้าแบรนเนมคอนแทคเลนส์เท่านั้นครับ ซึ่งบางครั้งบางคราวเราและสมาชิกทุกท่านก็เรียกว่าบิ๊กอายเป็นรุ่นที่ดีไซน์มาเพื่อให้ดวงตาดูกลมโตและทำให้ผู้ที่มีตาเล็กนั้นมีขนาดที่วัดได้ใหญ่ขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดครับ ในประเทศที่มีความมั่นคงไทยนั้นสินค้า Brand Name รูปแบบนี้ที่ได้รับความนิยมชมชอบมากที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้นั้นมาจาก Country เกาหลี เนื่องด้วยเหุตผลสินค้าที่มีชื่อเสียงจากชาตินี้มีคุณภาพ (Quality) และราคาที่ผู้ใช้สินค้าที่มีชื่อเสียงในประเทศที่มีเอกราชย่อม Accept ได้ อีกทั้งได้รับอิทธิพลมาจากการที่ดารานักร้องเกาหลีต่างสวมใส่คอนแทคเลนส์ยี่ห้อที่ผลิตสินค้ามีคุณภาพที่ผลิตในประเทศที่เป็นปึกแผ่นของตัวของคุณเองทำให้เป็นรับยอมรับ (Accept) และเป็นที่ ความต้องการอย่างสูงของตลาดทั้งในและต่าง Country เป็นอย่างมากครับ การเลือกใช้สินค้าแบรนเนมดังกล่าวนี้ผู้ใช้งานทั่วไปสินค้าของดีราคาประหยัดควรเรียนรู้ Information อย่าง Carefully ก่อนตัดสินหัวใจเลือกซื้อหรือใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ยอมรับนั้นๆครับ เพราะว่าแต่ละคนมีค่า Sight ที่ไม่ไม่ต่างจากกันบ้างสายตา (Sight) สั้นบ้างวิสัยทัศน์ยาวและค่าที่วัดได้จากลูกค้าทั่วไปแต่ละคนนั้นก็จะแตกต่างกันออกไปครับ สรุปก่อนที่จะเราและผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บจะตัดสินใจเลือก Purchase ผลิตภัณฑ์ทรรศนะอย่างคอนแทคเลนส์นั้นจะต้องทำการวัดค่ามุมมองของท่านก่อนเป็นประจำทุกครั้งครับ และตอนนี้นี้ร้านค้าจำหน่ายสินค้าผ่านระบบออนไลน์ที่เป็นลักษณะบริษัทที่จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฎหมายด้านนี้ Especially จะมีอุปกรณ์ใช้สอยเกี่ยวกับการวัดระดับมุมมองของลูกค้าทั่วไปก่อนอยู่แล้ว ซึ่งลูกค้าที่รักในแบรนด์ย่อมที่จะตัดสินหัวใจได้ว่า ต้องการเป็นอย่างยิ่งความคมชัดที่ระดับที่เท่าไหร่ เพราะบางครั้งเราและทีมงานก็ไม่จำเป็นต้องใช้ตรงกับค่าที่วัดได้ตลอดเวลาสิ่งสำคัญอยู่ที่การสวมใส่แล้วทำให้การมองเห็นอย่างเข้าใจเกี่ยวกับชัดเจนและเป็นไปในลักษณะปกติต่างหากครับ

ต่อไปส่วนตัวดิฉันจะมาภูมิใจนำเสนอและทำให้เข้าใจเกี่ยวกับประวัติของคอนแทคเลนส์ในประเทศ (Country) ไทยครับ คอนแทคเลนส์ตาโตหรือที่เรียกกันว่าบิ๊กอาย (Bigeye) Today ก็มีอยู่หลายอย่างต่างๆ กันยี่ห้อของสินค้านะครับ แต่ร้านของเราทุกคนจะขายสินค้าแบรนด์เนม Contact lens ที่นำเข้าจากเกาหลีของแท้เท่านั้น บิ๊กอายในเกาหลีมันก็มีหลายแบรนด์นะ แต่ว่าตราผลิตภัณฑ์ที่เป็นเลนส์คุณภาพสูงสูงและได้ผ่าน อย. จากไทยมีแค่ 4 ยี่ห้อชั้นนำเกี่ยวกับสินค้าประเภทนี้เท่านั้นก็คือ ยี่ห้อ (Brand) Kitty Kawaii (ผลิตจากโรงงานที่หลายคนใฝ่ฝัน Vassen) ตราผลิตภัณฑ์ DreamColor1 (ผลิตจากโรงงานที่มีผลตอบแทนดี DreamCon) ยี่ห้อชั้นนำเกี่ยวกับสินค้าประเภทนี้ Barbie (ผลิตจากโรง Work Dueba) และยี่ห้อของผลิตภัณฑ์สุดท้ายที่พึ่งจะออกใหม่ล่าสุดยี่ห้อที่ผลิตสินค้ามีคุณภาพ Pretty (ผลิตจากโรงงานที่มีประโยชน์ Vassen) บางคนบางท่านอาจจะยังไม่เข้าใจและสามารถเผยแพร่ความรู้ให้ผู้ที่สนใจและสงสัยมึนงงกันครับว่าเพราะเหตุใดอ่านและทบทวนข้อความที่กินใจฉลากบนสินค้าคุณภาพของ อย. แล้วบอกว่ามีอายุการใช้งานที่หลายคนใฝ่ฝันเพียง 1 เดือนเท่านั้น ผู้ที่ชอบอ่านบทความออนไลน์ทุกๆ คนไม่ต้องตกใจหรือวิตกกังวลแต่อย่างใดครับเพราะถ้าหากเป็นผลิตภัณฑ์จากประเทศที่มีความมั่นคงเกาหลีและเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ (Products) ที่มาจากสี่ Brand ดังกล่าวนั้นจะมีอายุการใช้งาน 1 ปี นั่นหมายความว่าถึงแม้ว่าที่ข้างกล่องจะบ่งบอกว่าใช้งานที่มีผลตอบแทนดีได้เพียงหนึ่งเดือนแต่จริงๆแล้วย่อมใช้ Work ได้นานกว่านั้น เพราะว่าทางสำนักงานที่ใช้ความรู้คณะ (Faculty) กรรมการ (Committee) อาหารและยานั้นมีความเป็นห่วงเป็นใยต่อผู้ใช้ที่เป็นสมาชิกงานที่ตัวเองชอบมากจึงกำหนดให้เป็นไปตามลักษณะนั้นครับ

มีคนบางกลุ่มที่ใส่แล้วมักมีสิ่งที่กีดขวาง ก็คือกลุ่มที่ใส่แล้วไม่ถอดใส่นอน ส่วนตัวดิฉันฝากเตือน (Caution) ผู้อ่าน (Reader) ทุกคนครับว่าอย่าเผลอลืมเป็นอันขาดถอดคอนแทคก่อนนอน และก็ระยะเวลาสั้นหรือยาวเคืองตาอย่าเอามือไปขยี้ตาเด็ดขาดควรจะมีน้ำยาตัวนี้พกติดเอาไว้นะครับ HelQain 60ml. ช่วงของวันเวลาที่เคืองตาก็เอาน้ำยาหยอดตาได้เลยครับน้ำยาตัวนี้ผสมสารฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ค่อนข้างมากบ้างคนที่กระจกตาถลอกอาจจะรู้สึกแสบตานิดหน่อยแต่ก็เป็นยิ่งที่ดีกว่าอย่างแน่นอนเชื้อจุลินทรีย์อยู่ในตานะครับ สำหรับคนที่รู้สึกแสบตาอาจจะใช้น้ำยาที่อ่อน ลงมาหน่อยก็คือ น้ำยาเกาหลี 40ml. ใช้งานได้ทุกยี่ห้อที่ผลิตสินค้ามีคุณภาพพวกนี้จะผสมสารฆ่าเชื้อจุลินทรีย์น้อยลงมาหน่อย การใช้ Work Contact Lens ไมว่าจะเป็นคอนแทคเลนส์ (Contact lens) รุ่นธรรมชาติหรือ Bigeye ก็ควรจะที่ปฏิบัติอย่างรอบคอบระมัดระวังในการใช้งานที่ใช้สติปัญญาทุกๆครั้งครับ เนื่องด้วยมุมมองของเราและเพื่อนร่วมงานนั้นเป็นอวัยวะที่เบาะบางและควรถนุุถนอมให้ดูแลเอาใจใส่อย่างใกล้ชิดเป็น Special ครับ

ข้อแนะนำในการเก็บดูแลรักษาเอาใจใส่สินค้าที่ได้มาตรฐานเกี่ยวกับคอนแทคเลนส์
ถ้าผู้ใช้บริการอยากให้ Contact lens เก็บได้นานมีอายุการใช้งานที่เหมาะสมกับตัวเองที่ล่วงเลยมานานแล้วมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมนั้น ผมมีขั้นตอนมาแนะนำสิ่งดีๆครับซึ่งเป็นแนวทางที่ง่ายผู้ที่รักการอ่านคนทั่วไปสามารถนำไปปฏิบัติได้ครับ คือ เมื่อถอด Bigeye แล้ว ก็ควรล้างให้สะอาดปราศจากสิ่งสกปรกด้วยน้ำยาทำให้สะอาดคอนแทคเลนส์ให้สะอาดสะอ้าน (ก่อนล้าง (Clean) เลนส์โปรดจดจำทำให้สะอาดมือให้สะอาดสะอ้านก่อนนะ อย่าไปเช็ดผ้าขนหนูเด็ดขาด) ล้างทำความสะอาดหลายๆรอบหน่อย แล้วเก็บใส่ตลับ แช่น้ำยาคอนแทคลงไปด้วย แล้วนำตลับไปเก็บในตู้เย็น ใส่ในช่องที่ใส่ไข่ (เอาไปใส่ช่อง Freeze นะ) แค่นี้ก็ช่วยยืดอายุการใช้งานที่สร้างรายได้ดีคอนแทคเลนส์ (Contact lens) ไปได้แล้ว เห็นไหมละครับว่าการยึดอายุการใช้งาน (Work) ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับประเภทนี้ไม่ได้ยากมากหากแต่เราและเพื่อนรับวิชาชีพควรมีการตามใจและให้ความสำคัญอย่างยิ่งยวดอีกทั้งปฏิบัติตามคำบอกกล่าวในสิ่งที่ยังไม่รู้ต่างๆอย่างเคร่งครัดครับ

ประวัติคอนแทคเลนส์เกาหลีในไทย
คอนแทคเลนส์ตาโต หรือ ที่เรียกกันว่า บิ๊กอาย (Bigeye) ยุคสมัยปัจจุบันก็มีอยู่หลายหลากตราผลิตภัณฑ์นะครับ แต่ร้านของเราและผู้อ่านทุกคนจะจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยี่ห้อดีแต่ Contact lens ที่นำเข้าจากเกาหลีของแท้เท่านั้น บิ๊กอายในเกาหลีมันก็มีหลายยี่ห้อของสินค้านะ แต่ว่ายี่ห้อที่ผลิตสินค้ามีคุณภาพที่เป็นเลนส์คุณภาพที่ทุกคนมั่นใจสูงและได้ผ่าน อย. จากไทยแล้วครับ ก็มีแค่ 4 ยี่ห้อของผลิตภัณฑ์ เท่านั้น ก็คือ ยี่ห้อ Kitty Kawaii (จากโรงงานที่เหมาะสมกับตัวเอง Vassen) แบรนด์ DreamColor1 (จากโรง Work DreamCon) แบรนด์ (Brand) Barbie (จากโรงงานที่มีผลตอบแทนคุ้มค่า Dueba) และตราผลิตภัณฑ์สุดท้ายที่พึ่งจะออกใหม่ล่าสุด ยี่ห้อที่ได้รับความนิยมอย่างสูง Pretty (จากโรงงาน (Work) Vassen) นะครับ ผ่าน อย. ไทยเรียบร้อยแล้วครับ ซึ่งทางร้านเราและผู้อ่านทุกคนก็ซื้อมาขายไปขายส่งบิ๊กอายทั้ง 4 ยี่ห้อชั้นนำเกี่ยวกับสินค้าประเภทนี้นี้เท่านั้น เพราะฉะนั้นผู้ซื้อสินค้าสบายใจได้ เพราะผลิตภัณฑ์ผลิตจากโรงงานที่มีผลตอบแทนคุ้มค่าที่ได้รับมาตราฐานและนำเข้าคอนแทคเลนส์อย่างถูกกฏหมาย ปลอดเชื้อ สบายใจได้หายห่วงครับ

บางคนที่ไม่เคยเลยสักนิดใส่คอนแทคเลนส์ Buy ไปอาจจะตกใจว่าทำไมฉลาก อย. ภาษา (Language) ไทยถึงได้เขียนให้อ่านรู้เรื่องเกี่ยวกับว่าเป็นรายเดือนเพราะฉะนั้นไม่ต้องตกหัวใจนะครับ เพราะกฏหมายใหม่ (อย. ไทย) สั่งให้ทำให้พิมพ์แบบสัมผัสฉลาก Bigeye ได้แค่เป็นรายเดือน แต่ว่าสินค้าที่ถูกใจที่ผลิตมาจากเกาหลีเป็นบิ๊กอายรายปีนะครับ อย. เค้าเป็นห่วงเราและทีมงานทุกคนจึงกำหนดให้ Change ทุกๆ 1 เดือน แต่จริงๆสินค้าที่ถูกใจเป็นรายปีนะครับใส่ได้เกินเดือนจ้า เต็มที่ให้ไปเลยสัก 6 เดือน ก็คุ้มแล้วครับ (ตกวันละไม่ถึงบาท) คู่ละ 150 บาท แถมตลับ ตอนนี้ยังมี โปรโมชั่น 3 คู่ ส่งฟรี (โปรโมชั่นใหม่ ดูได้ที่ข้างบนเลยครับ) เปลี่ยนผันตามกาลเวลาปล่อยๆ ก็ดีนะ เพื่อความทำให้มีความสุขต่อดวงตา นะครับ เพราะเราและผู้อ่านทุกคนใช้ไปอาจจะล้างให้สะอาดสะอ้านไม่สะอาด ใช้ของใหม่เลิศกว่า
   
และมีคนบางกลุ่มที่ใส่แล้วมักมีปัญหาที่พบเจอบ่อยครั้ง ก็คือกลุ่มที่ใส่แล้วไม่ถอด ใส่นอน ส่วนตัวผมฝากเตือนให้ทราบคุณ Female นะครับ อย่าลืมเป็นอันขาดถอดคอนแทคก่อนนอน และก็ระยะเวลาสั้นหรือยาวเคืองตา อย่าเอามือไปขยี้ตาเด็ดขาด ควรจะมีน้ำยาตัวนี้พกติดเอาไว้นะครับ HelQain 60ml. ระยะทางของวันเวลาที่เคืองตาก็เอาน้ำยาหยอดตาได้เลยครับ น้ำยาตัวนี้ผสมสารฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ค่อนข้างมาก บ้างคนที่กระจกตาถลอกอาจจะรู้สึกแสบตานิดหน่อย แต่ก็สำคัญกว่าเชื้อโรคอยู่ในตานะครับ เพื่อคนที่รู้สึกแสบตาอาจจะใช้น้ำยาที่ อ่อน ลงมาหน่อย ก็คือ น้ำยาเกาหลี 40ml. ใช้ได้ (Available) ทุก Brand พวกนี้จะผสมสารฆ่าเชื้อโรคน้อยลงมาหน่อย

แนะนำสิ่งดีๆการเก็บการบำรุงรักษาคอนแทคเลนส์อย่างถูกวิธีและขั้นตอน
ถ้า Customer อยากให้คอนแทคเลนส์ (Contact lens) เก็บได้นาน ส่วนตัวดิฉันมีขั้นตอนมาให้ความรู้ ก็คือ เมื่อถอด Bigeye แล้ว ก็ควรล้างให้สะอาดอย่างหมดจดด้วยน้ำยา Clean คอนแทคเลนส์ (Contact lens) ให้สะอาดสะอ้าน (ก่อนล้างให้สะอาดอย่างหมดจดเลนส์อย่าละเลยจนลืมล้างทำความสะอาดมือให้ไร้ความสกปรกก่อนนะ อย่าไปเช็ดผ้าขนหนูเด็ดขาด) ล้างให้สะอาดปราศจากสิ่งสกปรกหลายๆรอบหน่อย แล้วเก็บใส่ตลับ แช่น้ำยาคอนแทคลงไปด้วย แล้วนำตลับไปเก็บในตู้เย็น ใส่ในช่องที่ใส่ไข่นะ (เอาไปใส่ช่อง Freeze นะ) แค่นี้ก็ช่วยยืดอายุการใช้งานที่ตัวเองถนัดคอนแทคเลนส์ไปได้แล้ว

ของลูกค้าที่ชื่นชอบในแบรนด์ที่ไม่เคยแม้แต่ครั้งเดียวใส่คอนแทคเลนส์มาก่อน
ก่อนอื่นมาดูก่อนใส่บิ๊กอายและหลังใส่บิ๊กอายกันก่อนนะครับก่อนใส่บิ๊กอายกับหลังใส่บ๊กอายเป็นไงบ้างละ รุ่นที่ตัวกระผมเองจะแนะนำ (Recommend) Bigeye รุ่นที่ใส่สบายตา ค่าอมน้ำสูง ก็คือ รุ่น Dm23, รุ่น Big SeeShell, รุ่น Alice หรือ รุ่น Circle ก็ได้ รุ่นนี้พวกนี้เป็นรุ่นยอดนิยม (Popular) มาก จำหน่ายสินค้าที่ได้รับความนิยมมาตั้งคอนแทคราคาคู่ละ 1 พันบาท ณ ตอนนี้ยังจำหน่ายสินค้าราคาถูกดีอยู่เสมือนเดิมเลย หรือจะเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่พึ่งเข้ามา ก็คือ รุ่น Platinum รุ่นพวกนี้อะลายมัน ช่วงของวันเวลาใส่ออกมาแล้วจะเป็นธรรมชาติมาก พูดง่ายและสะดวกก็คือ ตาดำโตขึ้น ดูแบ๊วขึ้น มันทำให้หน้าเราและผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บดูเล็กลง เนื่องด้วย ตาเราและผู้อ่านทุกท่านโตขึ้นอะ หน้าเลยดูเล็กลง ที่สำคัญบิ๊กอายมันทำให้เราและผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บดูขึ้นด้วย รุ่นพวกนี้นะครับ ช่วงของวันเวลาเราและสมาชิกทุกท่านใส่มันวันเวลาสิ่งที่มีค่าเดินออกไปข้างนอก คนอื่นๆดูไม่รู้ว่าพวกเราทุกๆคนใส่คอนแทคเลนส์อยู่ มันเนียนมาก (จะไม่ต้องเขินอาย) คนอื่นก็จะดูใบหน้าเราและผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บดีขึ้น สวยขึ้น แนะนำสิ่งที่เป็นประโยชน์เลยนะของผู้หัดใส่คอนแทคเลนส์ครั้งแรก ดีไม่ดีอาจจะได้พบรักแรก

ลูกค้า (Customer) มือใหม่วันเวลาอันมีค่าเลือกสีของคอนแทคเลนส์นั้นควรจะเลือกให้เข้ากับสีผิวนะครับ ถ้าผิวนวลสวยงาม ใส่สีอะไรก็ได้ แต่ว่าผิวสีแทนอย่าได้ไปใส่สีน้ำตาลเด็ดขาด เพราะมันจะหลอกตา และทำให้ใบลักษณะหน้าตาดู Drop ลงไปเลยละ ผิวสีแทน ส่วนตัวดิฉัน Recommend ว่าควรเลือกสีเทา (Gray) เพราะใส่ออกมาแล้วอันจะทำใบหน้าดูสว่างๆ เด่น และมี Elements อีกอย่างนึงในการเลือกสีบิ๊กอาย ก็คือ สีส่วนตัวฉัน หนะครับ ถ้าผู้โพสต์สีดำ (Black) ก็ควรเลือกใส่บิ๊กอายเทา, บิ๊กอายสีดำ, สีอื่นๆ ก็ได้เช่นสี ฟ้า ม่วง เขียว แต่ควรจะเลือกเป็น style ตัดขอบนะครับ เพราะมันยังคงมีความเป็นธรรมชาติทั่วไปอยู่ ไม่หลอกตา แต่ไม่ควรเลือกสีบิ๊กอาย Brown นะครับ ลองใคร่ครวญภาพดู ฉันสีดำ ตา Brown ตลกปะครับ หลอกตาแน่ๆครับ

แต่ถ้าคุณผู้หญิง (Female) ฉันสีน้ำตาล ใส่คอนแทคเลนส์สีน้ำตาล อย่างนี้ก็โอเคอยู่ครับ การเลือกขนาดที่ประมาณด้วยสายตาบิ๊กอาย ที่มีค่า Effect และ Dia ก็สำคัญ (Significant) นะครับ ผู้ใช้บริการที่ตาเล็ก ไม่ควร เลือกค่า Effect และ ค่า DiaMeter สูงๆนะครับ เพราะเลนส์ที่โตกว่าดวงตาพวกเราทุกคนมาก วันเวลาสิ่งที่มีค่าใส่แล้วมันจะไม่ได้อยู่ในตำแหน่งหน้าที่การงานที่อย่างเหมาะสม (ตาดำของพวกเราทุกๆคนทุกท่านในที่นี้จะนูนกว่า ตาขาว เลือกเลนส์ใหญ่ไปมันไม่ Lock ตาดำ Fit เลนส์มันเลยเคลื่อนที่ไปมา) ทำให้การมองจะเสมือนมีอะไรมาบังตา (มองไม่ชัด) และ เคืองตา

- ลูกค้าที่ชื่นชอบในแบรนด์ตาเล็ก ควรเลือกคอนแทคเลนส์ค่า Effect คาดคะเน 16-17 มิล. Dia Meter ประมาณ 14.5 มิล.
- ผู้ใช้บริการตาโต ควรเลือกคอนแทคเลนส์ค่า Effect About 18 มิล. ขึ้นไป Dia Meter ประมาณว่า 15+ มิล.

ปล. อย่าตกใจนะครับว่า โอ้โห ใส่เลนส์ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางตั้ง 17 มิล. จริงๆแล้วถ้าเทียบมาตราฐานเลนส์นำเข้าจากเกาหลี กับ เลนส์ร้านแว่นในประเทศไทย Effect 17 มิล.ของเกาหลี ต้องลบ ด้วย 3 เท่ากับ 14 มิล. ของเลนส์ร้านแว่น (ไม่เชื่อลองเอาไม้บรรทัดของตัวหนังสือวัดดูครับ ส่วนตัวกระผมวัดแล้ว) เพราะเป็นเช่นนั้นถ้าลูกค้าที่รักในแบรนด์ใส่เลนส์ตามร้านแว่นอยู่ที่ขนาดที่วัดได้ 14 มิล. ก็ต้องเลือกบิ๊กอายเกาหลี 17 มิล.ใส่ แต่ว่าเลนส์เกาหลีจะนิ่มกว่าร้านแว่นเยอะไม่เชื่อต้องลองพัฒนาและเสริมสร้างปัญญาด้านคอนแทคเลนส์แหล่งพัฒนาการทางสมองคอนแทคเลนส์อ่านรายละเอียดที่เกี่ยวข้องตามลิงค์เป็นการนำเสนอเนื้อหาที่มีสาระ

อ้างอิงจาก: คอนแทคเลนส์
คำที่ใกล้เคียง: บิ๊กอาย คอนแทคเลนส์ Bigeye Contact Lens ขายส่งบิ๊กอาย ขายส่งคอนแทคเลนส์
อ้างจาก: คอนแทคเลนส์
รับโปรโมทเว็บคอนแทคเลนส์แฟชั่นเกาหลี
หมวดหมู่ของเว็บ: การแพทย์ และสุขภาพ
เผยแพร่โดย: sugar-eye
หน้าหลัก: http://www.sugar-eye.com
ดูรายละเอียด: http://www.sugar-eye.com/store/product
Contact: http://www.sugar-eye.com/store/manual/howpay
ที่มาของเนื้อหา: http://graphicdesignth.com
หมวดหมู่อ้างอิงจาก:: http://graphicdesignth.com/category/การแพทย์-และสุขภาพ
แท็กอ้างอิงจาก:: http://graphicdesignth.com/tag/คอนแทคเลนส์
บันทึกการเข้า