ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: เขียนบล็อกเล่าเรื่องบิ๊กอายราคาส่งคัดเลือกมาเป็นอย่างดี  (อ่าน 1484 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ฝากประกาศ

  • พอพึ่งพาได้
  • ***
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 258
    • ดูรายละเอียด
เจาะลึกความรู้เกี่ยวกับบิ๊กอายราคาส่งซึ่งหาคำตอบได้จากเนื้อหาส่วนนี้ณ วันนี้ตัวกระผมเองจะมาให้ความรู้รอบตัวผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสายตา (Sight) และการเล็งเห็นครับ หลายคน (Many people) ในที่นี้ไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ว่าอุปกรณ์ (Equipment) เกี่ยวกับมุมมองนั้นไม่มีความจำเป็นอย่างแท้จริงเพราะมนุษย์หลายคนต่างมีตาที่ใช้ในการมองเห็นอย่างถูกต้องเกี่ยวกับสิ่งต่างๆรอบตัว และแน่นอนยืนยันได้ครับว่ายิ่งวันวันเวลาสิ่งที่มีค่าผ่านไปนานเท่าไหร่สายตา (Sight) ของคนเราและเพื่อนร่วมงานก็จะเสื่อมถอยไปตามสภาพกาลวันเวลาสิ่งที่มีค่าครับ เพราะว่าแต่ละคนมีกิจกรรมที่ก่อให้เกิดประโยชน์ในการใช้ชีวิตที่มีค่าที่แตกต่างกันออกไป บางท่านอาจจะต้องอยู่กับอุปกรณ์ไอทีอย่างคอมพิวเตอร์และมีการจ้องจอคอมพิวเตอร์ตลอดทั้งวัน หรือบางท่านอาจจะไม่มีสิ่งที่ปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอที่ต้องใช้ Sight เผ่งเล็งมากนัก อย่างไรก็ดีหากสายตาของพวกเราทุกคนมีสภาพที่เสื่อมถอยมีค่าการมองเห็นอย่างแม่นยำเกี่ยวกับที่ติดลบมากกว่าค่าปกติแล้ว เราและทีมงานทุกคนจึงมีความสำคัญต้องใช้เครื่องไม้เครื่องมือมาช่วยให้การมองเห็นอย่างถูกต้องเกี่ยวกับของเราและผู้อ่านทุกท่านสามารถมองเห็นได้อย่างกระจ่างโดยไม่มีข้อสงสัยใดๆ ซึ่งแน่นอนครับว่าคงจะหนีไม่พ้นผลิตภัณฑ์ (Products) แว่นตาและบิ๊กอายราคาส่ง แต่ในที่นี้ข้าพเจ้าจะขอให้ความรู้รอบตัวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ยี่ห้อดังบิ๊กอายราคาส่งเท่านั้นครับ ซึ่งบางครั้งเราและผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บก็เรียกว่าบิ๊กอายเป็นรุ่นที่ออกแบบให้มีความสวยหรูมาเพื่อให้ดวงตาดูกลมโตและทำให้ผู้ที่มีตาเล็กนั้นมีขนาดที่ประมาณด้วยสายตาใหญ่ขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดครับ ในประเทศที่มีความสงบสุขไทยนั้นสินค้าที่มีชื่อเสียงลักษณะนี้ที่ได้รับความมีความนิยมมากที่สุดจริงๆนั้นมาจากประเทศ (Country) เกาหลี ก็เพราะว่าสินค้าแบรนเนมจากประเทศที่เป็นปึกแผ่นนี้มีคุณภาพสูงและราคาที่ผู้ใช้ทั่วไปสินค้าของดีราคาประหยัดในประเทศชาติย่อมยอมรับโดยไม่มีข้อแม้ใดๆได้ อีกทั้งได้รับอิทธิพลมาจากการที่ดารานักร้องเกาหลีต่างสวมใส่บิ๊กอายราคาส่งตราสินค้าที่ผลิตในประเทศที่มีเอกราชของตัวเองทำให้เป็นรับยอมรับอย่างไม่มีข้อโต้แย้งและเป็นที่ ต้องการตามที่ใจปรารถนาของตลาดทั้งในและต่างประเทศเป็นอย่างมากครับ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพดังกล่าวนี้ผู้ใช้ที่เป็นสมาชิก Best Product ควรศึกษาและสามารถนำมาประยุกต์ได้เนื้อหาต่างๆที่เกี่ยวข้องอย่างรอบคอบก่อนตัดสินหัวใจเลือกจัดซื้อ (Purchase) หรือใช้สินค้าแบรนเนมนั้นๆครับ ด้วยเหตุที่ว่าแต่ละคนมีค่าทรรศนะที่ไม่ไม่ต่างกันบ้างทรรศนะสั้นบ้างวิสัยทัศน์ยาวและค่าที่วัดได้จากลูกค้าที่รักในแบรนด์แต่ละคนนั้นก็จะแตกต่างกันออกไปครับ สรุปก่อนที่จะเราและทีมงานทุกคนจะตัดสินหัวใจเลือกซื้อ (Buy) ผลิตภัณฑ์ยี่ห้อดังวิสัยทัศน์อย่างบิ๊กอายราคาส่งนั้นจะต้องทำการวัดค่าทรรศนะของท่านก่อนทุกครั้ง (Every time) ครับ และ Today นี้ผู้ทำธุรกิจค้าขายที่เป็นลักษณะ Company ด้านนี้โดยเฉพาะ (Especially) จะมีอุปกรณ์ใช้สอยเกี่ยวกับการวัดระดับสายตาของผู้ใช้บริการก่อนอยู่แล้ว ซึ่งลูกค้าที่ซื่อสัตย์สามารถที่จะตัดสินใจได้ว่า ต้องการเป็นเป็นอย่างสูงความคมชัดที่ระดับที่เท่าไหร่ เพราะบางครั้งเราและเพื่อนร่วมงานก็ไม่มีประโยชน์อันใดต้องใช้ตรงกับค่าที่วัดได้ตลอดเวลาสิ่งสำคัญเป็นอันดับแรกอยู่ที่การสวมใส่แล้วทำให้การเห็นชัดเจนอย่างมากและเป็นไปในลักษณะปกติต่างหากครับ

ต่อไปข้าพเจ้าจะมาจัดแสดงและบรรยายเกี่ยวกับประวัติของบิ๊กอายราคาส่งในประเทศไทยครับ คอนแทคเลนส์ (Contact lens) ตาโตหรือที่เรียกกันว่าบิ๊กอาย (Bigeye) ณ ขณะนี้ก็มีอยู่หลายหลากยี่ห้อที่มีชื่อเสียงมานานนะครับ แต่ร้านของพวกเราทุกคนจะจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยี่ห้อดีคอนแทคเลนส์ (Contact lens) ที่นำเข้าจากเกาหลีของแท้เท่านั้น บิ๊กอายในเกาหลีมันก็มีหลายยี่ห้อชั้นนำเกี่ยวกับสินค้าประเภทนี้นะ แต่ว่ายี่ห้อที่เป็นเลนส์คุณภาพที่แท้จริงสูงและได้ผ่าน อย. จากไทยมีแค่ 4 ยี่ห้อที่ผลิตสินค้ามีคุณภาพเท่านั้นก็คือ ยี่ห้อ Kitty Kawaii (ผลิตจากโรงงานที่เหมาะสมกับตัวเอง Vassen) ยี่ห้อ DreamColor1 (ผลิตจากโรงงานที่สร้างรายได้ดี DreamCon) ยี่ห้อที่มีชื่อเสียงมานาน Barbie (ผลิตจากโรงงาน Dueba) และยี่ห้อสุดท้ายที่พึ่งจะออกใหม่ล่าสุดยี่ห้อ (Brand) Pretty (ผลิตจากโรงงาน Vassen) บางท่านบางคนอาจจะยังไม่ Understand และสงสัยอยากทราบคำตอบกันครับว่าทำไม (Why) อ่าน (Read) ข้อความที่สื่อความหมายได้ชัดเจนฉลากบนสินค้า Brand Name ของ อย. แล้วบอกว่ามีอายุการใช้งานที่หลายคนใฝ่ฝันเพียง 1 เดือนเท่านั้น ผู้ที่สนใจอ่านบทความทุกๆ คนไม่ต้องตกใจหรือวิตกกังวลแต่อย่างใดครับเพราะถ้าหากเป็นผลิตภัณฑ์จากประเทศ (Country) เกาหลีและเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ (Products) ที่มาจากสี่ยี่้ห้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวนั้นจะมีอายุการใช้งานที่มีประโยชน์ 1 ปี นั่นหมายความว่าถึงแม้ว่าที่ข้างกล่องจะกำหนดค่าว่าใช้งานที่ตัวเองชอบได้เพียงหนึ่งเดือนแต่จริงๆแล้วย่อมใช้งานที่ตัวเองชอบได้นานกว่านั้น ก็เพราะว่าทางสำนักงานที่ตัวเองชอบกลุ่มกรรมการผู้ชี้ขาดอาหารและยานั้นมีความเป็นห่วงเป็นใยต่อผู้ใช้ที่เป็นสมาชิกงานที่มีผลตอบแทนดีมากจึงกำหนดให้เป็นไปตามลักษณะนั้นครับ

มีคนบางกลุ่มที่ใส่แล้วมักมีปัญหาที่เกิดจากปัจจัยภายใน ก็คือกลุ่มที่ใส่แล้วไม่ถอดใส่นอน ผมฝากเตือนให้ระวัดระวัง Reader ทุกคนครับว่าอย่าเผลอลืมเป็นอันขาดถอดคอนแทคก่อนนอน และก็ระยะเวลาเคืองตาอย่าเอามือไปขยี้ตาเด็ดขาดควรจะมีน้ำยาตัวนี้พกติดเอาไว้นะครับ HelQain 60ml. ระยะทางของวันเวลาที่เคืองตาก็เอาน้ำยาหยอดตาได้เลยครับน้ำยาตัวนี้ผสมสารฆ่าเชื้อโรคค่อนข้างมากบ้างคนที่กระจกตาถลอกอาจจะรู้สึกแสบตานิดหน่อยแต่ก็ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัดเชื้อจุลินทรีย์อยู่ในตานะครับ เพื่อคนที่รู้สึกแสบตาอาจจะใช้น้ำยาที่อ่อน ลงมาหน่อยก็คือ น้ำยาเกาหลี 40ml. ใช้งานได้ทุกแบรนด์พวกนี้จะผสมสารฆ่าเชื้อโรคน้อยลงมาหน่อย การใช้ Work Contact Lens ไมว่าจะเป็น Contact lens รุ่นธรรมดาหรือ Bigeye ก็ควรจะที่ปฏิบัติอย่าง Carefully ในการใช้งานที่มีประโยชน์ทุกครั้งไปครับ เนื่องจากสายตา (Sight) ของพวกเราทุกๆคนนั้นเป็นอวัยวะที่เบาะบางและควรถนุุถนอมให้ดูแลเอาใจใส่อย่างใกล้ชิดเป็นไม่ใช่ทั่วไปครับ

ข้อแนะนำในการเก็บรักษาทะนุถนอมสินค้า (Product) เกี่ยวกับบิ๊กอายราคาส่ง
ถ้าลูกค้าที่่จงรักภักดีอยากให้ Contact lens เก็บได้นานมีอายุการใช้ Work ที่นานมาแล้วมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมนั้น ผมมีเคล็ดลับมาแนะนำสิ่งที่เป็นประโยชน์ครับซึ่งเป็นแนวทางที่ Easy ผู้ที่สนใจอ่านเนื้อหา Everybody ย่อมนำไปปฏิบัติได้ครับ คือ เมื่อถอด Bigeye แล้ว ก็ควรล้าง (Clean) ด้วยน้ำยา Clean คอนแทคเลนส์ให้ไร้ความสกปรก (ก่อน Clean เลนส์จงจดจำไว้ทำความสะอาดมือให้ไร้ความสกปรกก่อนนะ อย่าไปเช็ดผ้าขนหนูเด็ดขาด) ล้างทำความสะอาดหลายๆรอบหน่อย แล้วเก็บใส่ตลับ แช่น้ำยาคอนแทคลงไปด้วย แล้วนำตลับไปเก็บในตู้เย็น ใส่ในช่องที่ใส่ไข่ (เอาไปใส่ช่อง Freeze นะ) แค่นี้ก็ช่วยยืดอายุการใช้งาน (Work) Contact lens ไปได้แล้ว เห็นไหมละครับว่าการยึดอายุการใช้งานที่ใช้สติปัญญาสินค้าแบรนเนมรูปแบบนี้ไม่ได้ยากมากหากแต่เราควรมีการเอาอกเอาใจและให้ความสำคัญอย่างแท้จริงอีกทั้งปฏิบัติตามคำบอกกล่าวในสิ่งที่ยังไม่รู้ต่างๆอย่างเคร่งครัดครับ

ประวัติบิ๊กอายราคาส่งเกาหลีในไทย
บิ๊กอายราคาส่งตาโต หรือ ที่เรียกกันว่า บิ๊กอาย (Bigeye) ณ เวลานี้ก็มีอยู่หลายอย่างต่างๆ กันยี่ห้อชั้นนำเกี่ยวกับสินค้าประเภทนี้นะครับ แต่ร้านของเราและทีมงานทุกคนจะจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมแต่คอนแทคเลนส์ที่นำเข้าจากเกาหลีของแท้เท่านั้น บิ๊กอายในเกาหลีมันก็มีหลายยี่ห้อของสินค้านะ แต่ว่าแบรนด์ที่เป็นเลนส์คุณภาพที่ดีสูงและได้ผ่าน อย. จากไทยแล้วครับ ก็มีแค่ 4 ยี่ห้อที่ได้รับความนิยมอย่างสูง เท่านั้น ก็คือ ยี่ห้อ (Brand) Kitty Kawaii (จากโรง Work Vassen) ยี่ห้อของสินค้า DreamColor1 (จากโรงงาน DreamCon) แบรนด์ (Brand) Barbie (จากโรงงาน Dueba) และยี่ห้อสุดท้ายที่พึ่งจะออกใหม่ล่าสุด ยี่ห้อที่มีชื่อเสียงมานาน Pretty (จากโรงงานที่หลายคนใฝ่ฝัน Vassen) นะครับ ผ่าน อย. ไทยเรียบร้อยแล้วครับ ซึ่งทางร้านเราและผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บก็ขายสินค้าราคาถูกบิ๊กอายราคาส่งทั้ง 4 ยี่ห้อที่มีชื่อเสียงมานานนี้เท่านั้น เพราะฉะนั้นลูกค้าที่รักในแบรนด์สบายใจได้ เพราะสินค้าที่ดีที่สุด (Best Product) ผลิตจากโรงงานที่มีผลตอบแทนคุ้มค่าที่ได้รับมาตราฐานและนำเข้า Contact lens อย่างถูกกฏหมาย ปลอดเชื้อ สบายหัวใจได้หายห่วงครับ

บางท่านบางคนที่ไม่เคยแม้แต่ครั้งเดียวใส่bigeyeซื้อ (Buy) ไปอาจจะตกใจว่าทำไม (Why) ฉลาก อย. Language ไทยถึงได้เขียนอย่างละเอียดเกี่ยวกับว่าเป็นประจำทุกเดือนเพราะฉะนั้นไม่ต้องตกใจนะครับ เพราะกฏหมายใหม่ (อย. ไทย) บังคับให้ทำตามคำสั่งให้พิมพ์แบบสัมผัสฉลาก Bigeye ได้แค่เป็นรายเดือน แต่ว่าสินค้า (Product) ที่ผลิตมาจากเกาหลีเป็นบิ๊กอายรายปีนะครับ อย. เค้าเป็นห่วงเราและคุณทุกคนจึงกำหนดให้เปลี่ยนไปทุกๆ 1 เดือน แต่จริงๆผลิตภัณฑ์เป็นรายปีนะครับใส่ได้เกินเดือนจ้า เต็มที่ให้ไปเลยสัก 6 เดือน ก็คุ้มแล้วครับ (ตกวันละไม่ถึงบาท) คู่ละ 150 บาท แถมตลับ ตอนนี้ยังมี โปรโมชั่น 3 คู่ ส่งฟรี (โปรโมชั่นใหม่ ดูได้ที่ด้านที่อยู่ตรงข้ามกับด้านล่างเลยครับ) เปลี่ยนผันไปจากเดิมปล่อยๆ ก็ดีนะ เพื่อความปลอดภัยสบายใจต่อดวงตา นะครับ เพราะเราและคุณทุกคนใช้ไปอาจจะทำความสะอาดไม่สะอาดสะอ้าน ใช้ของใหม่เป็นสิ่งที่ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด
   
และมีคนบางกลุ่มที่ใส่แล้วมักมี Problem ก็คือกลุ่มที่ใส่แล้วไม่ถอด ใส่นอน ดิฉันฝาก Caution คุณผู้หญิงหลายคนนะครับ จงจดจำไว้ถอดคอนแทคก่อนนอน และก็ระยะเวลาเคืองตา อย่าเอามือไปขยี้ตาเด็ดขาด ควรจะมีน้ำยาตัวนี้พกติดเอาไว้นะครับ HelQain 60ml. Time ที่เคืองตาก็เอาน้ำยาหยอดตาได้เลยครับ น้ำยาตัวนี้ผสมสารฆ่าเชื้อโรคค่อนข้างมาก บ้างคนที่กระจกตาถลอกอาจจะรู้สึกแสบตานิดหน่อย แต่ก็ดีกว่าอย่างแน่นอนเชื้อโรคอยู่ในตานะครับ ของคนที่รู้สึกแสบตาอาจจะใช้น้ำยาที่ อ่อน ลงมาหน่อย ก็คือ น้ำยาเกาหลี 40ml. ใช้ให้เกิดประโยชน์ได้ทุกยี่ห้อที่ได้รับความนิยมอย่างสูง พวกนี้จะผสมสารฆ่าเชื้อจุลินทรีย์น้อยลงมาหน่อย

แนะแนวการเก็บรักษาเป็นอย่างดีบิ๊กอายราคาส่งอย่างถูก Method
ถ้าลูกค้าที่่จงรักภักดีอยากให้ Contact lens เก็บได้นาน ส่วนตัวผมมีกระบวนการมาให้ความรู้ ก็คือ เมื่อถอด Bigeye แล้ว ก็ควรทำความสะอาดด้วยน้ำยาล้างให้สะอาดสะอ้านคอนแทคเลนส์ (Contact lens) ให้สะอาดสะอ้าน (ก่อนล้างทำความสะอาดเลนส์อย่าลืมทำให้สะอาดมือให้ไร้ความสกปรกก่อนนะ อย่าไปเช็ดผ้าขนหนูเด็ดขาด) ทำให้สะอาดหมดจดหลายๆรอบหน่อย แล้วเก็บใส่ตลับ แช่น้ำยาคอนแทคลงไปด้วย แล้วนำตลับไปเก็บในตู้เย็น ใส่ในช่องที่ใส่ไข่นะ (เอาไปใส่ช่อง Freeze นะ) แค่นี้ก็ช่วยยืดอายุการใช้งาน (Work) คอนแทคเลนส์ (Contact lens) ไปได้แล้ว

เพื่อลูกค้าที่รักในแบรนด์ที่ไม่เคยแม้สักครั้งใส่บิ๊กอายราคาส่งมาก่อน
ก่อนอื่นมาดูก่อนใส่บิ๊กอายและหลังใส่บิ๊กอายกันก่อนนะครับก่อนใส่บิ๊กอายกับหลังใส่บ๊กอายเป็นไงบ้างละ รุ่นที่ส่วนตัวข้าพเจ้าจะแนะนำสิ่งที่ดี Bigeye รุ่นที่ใส่สบายตา ค่าอมน้ำสูง ก็คือ รุ่น Dm23, รุ่น Big SeeShell, รุ่น Alice หรือ รุ่น Circle ก็ได้ รุ่นนี้พวกนี้เป็นรุ่นยอดโปรดปรานมาก จำหน่ายผลิตภัณฑ์ยี่ห้อดีมาตั้งคอนแทคราคาคู่ละ 1 พันบาท ยุคสมัยนี้ยังขาย (Sell) ดีอยู่เสมือนเดิมเลย หรือจะเป็นรุ่นใหม่ที่พึ่งเข้ามา ก็คือ รุ่น Platinum รุ่นพวกนี้อะลายมัน วันเวลาสิ่งที่มีค่าใส่ออกมาแล้วจะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างธรรมชาติทั่วไปมาก พูดง่ายๆก็คือ ตาดำโตขึ้น ดูแบ๊วขึ้น มันทำให้หน้าเราและผู้อ่านทุกท่านดูเล็กลง เนื่องจาก ตาเราและผู้อ่านทุกคนโตขึ้นอะ หน้าเลยดูเล็กลง ที่สำคัญเป็นอันดับต้นๆบิ๊กอายมันทำให้พวกเราทุกๆคนดูขึ้นด้วย รุ่นพวกนี้นะครับ เวลาเราทุกคนใส่มันวันเวลาอันมีค่าเดินออกไปข้างนอก คนอื่นๆดูไม่รู้ว่าเราทุกคนใส่คอนแทคเลนส์อยู่ มันเนียนมาก (จะไม่ต้องเขินอาย) คนอื่นก็จะดูลักษณะหน้าตาเราและคุณทุกคนดีขึ้น สวยขึ้น แนะนำ (Recommend) เลยนะของผู้หัดใส่คอนแทคเลนส์ครั้งแรก (First) ดีไม่ดีอาจจะได้พบรักแรก (First)

ผู้ใช้สินค้าและบริการมือใหม่ระยะเวลาสั้นหรือยาวเลือกสีของบิ๊กอายราคาส่งนั้นควรจะเลือกให้เข้ากับสีผิวนะครับ ถ้าผิวข่าวอย่างเป็นธรรมชาติ ใส่สี What ก็ได้ แต่ว่าผิวสีแทนอย่าได้ไปใส่ Brown เด็ดขาด เพราะมันจะหลอกตา และทำให้ใบใบหน้าดู Drop ลงไปเลยละ ผิวสีแทน กระผมแนะนำ (Recommend) ว่าควรเลือกเทา เพราะใส่ออกมาแล้วอันจะทำใบหน้าดูสว่างๆ เด่น และมีองค์ประกอบอีกอย่างนึงในการเลือกสีบิ๊กอาย ก็คือ สีฉัน หนะครับ ถ้าดิฉันสีดำ (Black) ก็ควรเลือกใส่บิ๊กอายสีเทา, บิ๊กอายสีดำ (Black) , สีอื่นๆ ก็ได้เช่นสี ฟ้า ม่วง เขียว แต่ควรจะเลือกเป็น style ตัดขอบนะครับ เพราะมันยังคงมีความเป็นธรรมชาติอยู่ ไม่หลอกตา แต่ไม่ควรเลือกสีบิ๊กอายสีน้ำตาลนะครับ ลองคิดภาพดู ตัวกระผมเองสีดำ (Black) ตาสีน้ำตาล (Brown) ตลกปะครับ หลอกตาแน่ๆครับ

แต่ถ้าคุณคุณผู้หญิงผู้เขียน Brown ใส่บิ๊กอายราคาส่ง Brown อย่างนี้ก็โอเคอยู่ครับ การเลือกขนาดที่ประมาณด้วยสายตาบิ๊กอาย ที่มีค่า Effect และ Dia ก็สำคัญ (Significant) นะครับ ผู้ใช้บริการที่ตาเล็ก ไม่ควร เลือกค่า Effect และ ค่า DiaMeter สูงๆนะครับ เพราะเลนส์ที่โตกว่าดวงตาเราและทีมงานทุกคนมาก ระยะเวลาสั้นหรือยาวใส่แล้วมันจะไม่ได้อยู่ในตำแหน่งหน้าที่การงานที่เหมาะสม (ตาดำของเราทุกคนผู้อ่านทุกคนจะนูนกว่า ตาขาว เลือกเลนส์ใหญ่ไปมันไม่ Lock ตาดำพอดี เลนส์มันเลยเคลื่อนที่ไปมา) ทำให้การมองจะเหมือนมีอะไร (What) มาบังตา (มองไม่ชัด) และ เคืองตา

- ผู้ซื้อสินค้าตาเล็ก ควรเลือกบิ๊กอายราคาส่งค่า Effect โดยประมาณ 16-17 มิล. Dia Meter คาดคะเน 14.5 มิล.
- ลูกค้าทั่วไปตาโต ควรเลือกบิ๊กอายราคาส่งค่า Effect น่าจะประมาณ18 มิล. ขึ้นไป Dia Meter About 15+ มิล.

ปล. อย่าตกใจนะครับว่า โอ้โห ใส่เลนส์ขนาดที่วัดค่าตามมาตรฐานเส้นผ่านศูนย์กลางตั้ง 17 มิล. จริงๆแล้วถ้าเทียบมาตราฐานเลนส์นำเข้าจากเกาหลี กับ เลนส์ร้านแว่นในไทย Effect 17 มิล.ของเกาหลี ต้องลบ ด้วย 3 เท่ากับ 14 มิล. ของเลนส์ร้านแว่น (ไม่เชื่อลองเอาไม้บรรทัดของตัวอักษรวัดดูครับ ส่วนตัวกระผมวัดแล้ว) เพราะเป็นเช่นนั้นถ้าลูกค้า (Customer) ใส่เลนส์ตามร้านแว่นอยู่ที่ขนาดที่วัดค่าตามมาตรฐาน 14 มิล. ก็ต้องเลือกบิ๊กอายเกาหลี 17 มิล.ใส่ แต่ว่าเลนส์เกาหลีจะนิ่มกว่าร้านแว่นเยอะไม่เชื่อต้องลองแนะนำบล็อกที่รวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับบิ๊กอายราคาส่งตามไปอ่านได้ที่นี่ครับบิ๊กอายราคาส่งอ่านต่ออีกนิดเพื่อชีวิตที่ดีขึ้นแบบนี้สิถึงเรียกว่าสุดยอด

อ้างอิงจาก: บิ๊กอายราคาส่ง
Tag: บิ๊กอาย คอนแทคเลนส์ Bigeye Contact Lens ขายส่งบิ๊กอาย ขายส่งคอนแทคเลนส์
อ้างจาก: บิ๊กอายราคาส่ง
เขียนบล็อกเล่าเรื่องบิ๊กอายราคาส่งคัดเลือกมาเป็นอย่างดี
Web Categorty: การแพทย์ และสุขภาพ
Classified: sugar-eye
Main Page: http://www.sugar-eye.com
ข้อมูลเพิ่มเติม: http://www.sugar-eye.com/store/product
ติดต่อเรา: http://www.sugar-eye.com/store/manual/howpay
อ้างอิงจาก:: http://blogsawatdee.com
Categoryบล็อกที่เกี่ยวข้อง:: http://blogsawatdee.com/category/การแพทย์-และสุขภาพ
Tagsบล็อกที่เกี่ยวข้อง:: http://blogsawatdee.com/tag/บิ๊กอายราคาส่ง
บันทึกการเข้า