ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: ข่าว...พระตุ๊ดเณรแต๋ว น่าเศร้า!!!  (อ่าน 6168 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

raponsan

  • มารยิ่งมี บารมียิ่งแก่กล้า
  • ผู้ดูแลบอร์ด
  • โยคาวจรผล
  • ********
  • ผลบุญ: +61/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 28479
  • Respect: +11
    • ดูรายละเอียด
ข่าว...พระตุ๊ดเณรแต๋ว น่าเศร้า!!!
« เมื่อ: มีนาคม 29, 2011, 03:01:10 pm »
0

แก๊งเณรแต๋วโผล่งานพืชสวนโลก


ที่ผ่านมา เพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ ในงานมหกรรมไม้ดอกไม้ประดับของจังหวัดเชียงใหม่ จัดขึ้นที่หนองบวกหาด อ.เมืองเชียงใหม่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ มีสามเณรหลายรูปจับกลุ่มพูดจาวี้ดว้าย เดินอวดโฉมอยู่ในงานห่มจีวรเลียนแบบชุดวาบหวามถือกล้องโพสท่าถ่ายรูปประดุจ นางงามอย่างไรอย่างนั้นทำทั้งที่ตัวเองยังครองผ้าเหลือง

เมื่อสุดทนชาวบ้านจึงถ่ายภาพประจานบนเว็บไซต์!??

ทันทีที่ มีการเผยแพร่ภาพข่าวดังกล่าวทางหน้าหนังสือพิมพ์ ปรากฏว่ามีเสียงต่อต้านและตำหนิติเตียนพฤติกรรมพระ-เณรกลุ่มนี้ดังขรม ส่วนใหญ่ระบุว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เกรงว่าพฤติกรรมดังกล่าวจะทำให้ศาสนาเสื่อม จิตศรัทธาในพระพุทธศาสนาลดลง ขณะที่บางคนคิดไปไกลถึงขนาดกลัวไม่มีใครเข้าวัด เพราะหมดศรัทธาในคนห่มผ้าเหลืองที่มีพฤติกรรมเช่นนี้

นายวัลลภ นามวงค์พรหม คณะกรรมการสภาวัฒนธรรมจังหวัดเชียงใหม่ ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ว่า สามเณรหรือพระสงฆ์บางรูปที่มีจิตใจแผลงๆ พวกนี้มักจะมีปรากฏให้เห็นเสมอตามที่สาธารณะหรือตามที่มีงานเทศกาลต่างๆ ในตัวเมืองเชียงใหม่ หรือบริเวณอำเภอรอบนอกที่มีงานประเพณีประจำปี

โดยการแต่งกายที่นำมาดัดแปลงให้ดูเหมือนกับการแต่งกายแบบผู้หญิงในลักษณะ ต่างๆ และนำเครื่องประดับมาประดับให้ดูไปในทางกระตุ้งกระติ้งเหมือนผู้หญิง ใช้จีวรที่ห่มดัดแปลงไม่ถูกต้องตามพุทธศาสนา


ทางคณะสงฆ์ชั้นผู้ใหญ่รวมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็เคยหยิบยกเรื่องนี้ ขึ้นมาพูดหารือกันเพื่อเข้มงวดกับเรื่องการแต่งกายแบบพระสงฆ์หรือสามเณร ให้ถูกต้องตามระเบียบกฎสงฆ์ และได้เคยแจ้งไปยังเจ้าอาวาสวัดต่างๆ ที่มีพระหรือสามเณร ที่มีจิตใจเบี่ยงเบน ให้ช่วยกันดูแลตักเตือนพระหรือสามเณรพวกนี้ เรื่องการแต่งกายและนำจีวรมาดัดแปลงในทางที่ไม่ถูกต้อง ทั้งยังให้ทางพระสงฆ์ฝ่ายปกครองประเมินผลติดตามอยู่ตลอด

"ปัญหาอยู่ที่ว่าพระสงฆ์ชั้นปกครองหรือพระผู้ใหญ่ ไม่สามารถดูแลพวกนี้ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ก็ต้องมีรอดหูรอดตาไปบ้าง ที่พวกพระหรือสามเณรพวกนี้ แอบไปเดินโชว์ตามที่สาธารณะต่างๆ จนถูกถ่ายรูปนำมาประจาน" นายวัลลภตั้งข้อสังเกต

 

ก่อนแสดงทรรศนะในเรื่องบทลงโทษ ว่า โทษในกฎระเบียบสงฆ์นั้นคงไม่มี ไม่มีข้อห้ามในการนุ่งห่มจีวรในรูปแบบต่างๆ หากพบทางคณะสงฆ์หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จะทำได้ก็เพียงตักเตือนและห้ามปราม เจ้าอาวาสและพระผู้ปกครองต้องเข้มงวดดูแลเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด เพื่อให้เกิดกรณีแบบนี้ให้น้อยที่สุด

ไม่ผิดแต่ก็ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง!

เมื่อข่าวนี้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นอย่างกว้างขวาง พระเทพวิสุทธิคุณ เจ้าคณะจังหวัดเชียงใหม่ สั่งการไปยังเจ้าคณะอำเภอทุกอำเภอ ให้ช่วยดูแลตักเตือนพระและสามเณรในกลุ่มที่มีพฤติกรรมเช่นนั้น โดยเฉพาะวัดที่มีโรงเรียนสอนธรรมะ ให้ตรวจสอบเรื่องการแต่งกายของสามเณรและพระสงฆ์อย่างเคร่งครัด


"ปกติแล้วการแต่งจีวรนั้น ไม่ว่าจะเป็นพระหรือสามเณร หากออกจากวัดไปยังจุดสาธารณะต้องห่มจีวรโดยคลุมบ่าปิดให้มิดชิด แต่หากอยู่ในวัดสามารถห่มจีวรเปิดอกด้านใดด้านหนึ่งได้ ความผิดเรื่องการห่มจีวรนั้นไม่มี แต่ทางเจ้าอาวาสวัดแต่ละวัดต้องดูแลพระลูกวัดหรือสามเณรที่ไปจำพรรษาอยู่ที่ วัดนั้นๆ ด้วย อาตมาได้สั่งการไปแล้วในตอนที่มีการประชุมพระสงฆ์ระดับปกครองที่ผ่านมา" พระเทพวิสุทธิคุณกล่าว

เจ้าคณะจังหวัดเชียงใหม่ วิเคราะห์พฤติการณ์เหล่านี้ว่า เพราะความที่เป็นเด็ก เป็นวัยรุ่นจึงมีความนิยมเลียนแบบกัน กะเทยบ้าง วัยรุ่นบ้าง มาบวชเรียนเนื่องจากไม่มีเงินและค่าเล่าเรียน หากมาบวชเรียนจะถูกกว่า จึงกระทำการโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ บางวัดมีโรงเรียนมีสามเณรอยู่ในการควบคุมดูแลนับพันรูป อาจจะดูแลไม่ทั่วถึง เรื่องนี้อาตมาจะได้กำชับให้เจ้าอาวาสทุกแห่งดูแลอีกครั้ง

"ที่วัดอาตมามีพวกพ่อค้าหัวใสนำอังสะมาจำหน่ายให้กับพระและสามเณรในวัด เป็นอังสะสีขาว และสีเขียว สามเณรก็พากันแห่ซื้อ อาตมาไปเห็นพอดีจึงไล่ไป และแจ้งเตือนไปยังวัดต่างๆ ให้ระวังพวกพ่อค้าแม่ค้าที่เห็นแก่ผลประโยชน์พวกนี้

อังสะของพระหรือจีวรชั้นใน ต้องเป็นสีเหลืองอย่างเดียว สีอื่นใช้ไม่ได้เด็ดขาด พวกพ่อค้าแม่ค้าหัวใสจะอ้างว่าอังสะอยู่ข้างในไม่เป็นไร คล้ายกับเสื้อซับใน ทำให้พวกสามเณรที่เป็นกะเทยพากันแห่ซื้อยกใหญ่ เพราะเหมือนเป็นชั้นในของผู้หญิง พวกนี้ชอบทำให้เป็นเรื่อง" พระเทพวิสุทธิคุณกล่าว
 

พระเทพวิสุทธิคุณฝากทิ้งท้ายไว้ ว่า หากประชาชนเห็นสามเณรรูปใดแต่งกายไม่เหมาะสมในที่สาธารณะ ก็ขอให้บันทึกภาพส่งมาให้อาตมา จะตรวจสอบว่าจำพรรษาอยู่วัดใด และจะดำเนินการติติงไปยังเจ้าอาวาสวัดนั้นๆ เพื่อให้ดูแลสามเณรหรือพระสงฆ์ในความรับผิดชอบอย่างใกล้ชิด ต้องรีบจัดการก่อนที่จะเตลิดมากไปกว่านี้

เป็นที่ทราบกันดีในหมู่สงฆ์ ว่าการแต่งกายของพระสงฆ์หรือสามเณรนั้นจะมี 3 ส่วนด้วยกัน คือ ผ้าสบง อังสะ และจีวร หากออกไปนอกสถานที่พระสงฆ์สามเณร จะต้องรัดอกคลุมให้เรียบร้อย แต่ก็มีพระและสามเณรกะเทยจำนวนไม่น้อยนำมามัดเอวหรือทำเป็นกิโมโนแบบญี่ปุ่น ไปเสียอย่างนั้น


นอกจากจะแก้ปัญหาตรงจุดนี้แล้ว ยังต้องแก้ที่บรรดาพ่อค้าหัวใสที่นำอังสะสีขาวมาจำหน่ายให้กับพระเณรตามวัด เพราะพระเณรกะเทยเหล่านี้นิยมซื้อใส่ข้างในเหมือนซับในผู้หญิง มีสีขาวแซมถือว่าไม่ถูกต้อง

พ่อค้าแม่ค้าเหล่านี้มียุทธวิธีในการขายแบบประชิดตัว หากเข้าไปเจาะตลาดในวัดไม่ได้ ก็จะนำไปจำหน่ายให้กับญาติโยมเพื่อให้นำไปถวายที่วัด ทำมาหากินในทุกช่องทางใครรู้ตัวว่าเข้าข่ายเลิกทำลายพุทธศาสนาได้แล้ว


ขอบคุณ กระดานสนทนาภาษาล้านนา
http://www.lannaworld.com/cgi/lannaboard/reply_topic.php?id=27067


สะเทือนใจชาวพุทธ ตร.บุกค้นกุฏิวัดมัชฌิมาวาส กลางเมืองอุดรฯ

 

หลังได้รับรายงานว่ามีพระเณรและวัยรุ่นมามั่วสุมกันเป็นประจำ พอเปิดประตูเข้าไปถึงกับอึ้ง
เมื่อเจอพระภิกษุ สามเณรและเด็กหนุ่ม 2 คน กำลังนั่งเสพยาบ้า เปิดซีดีโป๊ดูกันโจ๋งครึ่ม
จึงนำตัวไปสึก ที่เกิดเหตุพบของกลางอื้อ ทั้งอาวุธปืน ยาบ้าและอวัยวะเพศเทียม
สอบสวนยิ่งสลดเมื่อพระยอมรับว่าเป็นตุ๊ดเลี้ยงดูเด็กหนุ่มไว้ ลงทุนซื้อรถเก๋งวอลโว่ให้ขับ
ชักชวนกันมาร่วมเพศในกุฏิเป็นประจำ ส่วนสามเณรก็เป็นตุ๊ดเช่นเดียวกัน ใช้วัดเป็นสวรรค์มานานแล้ว


เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 4 มิ.ย. พ.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ รองผกก.กลุ่มงานสืบสวนตำรวจภูธร จ.อุดรธานี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ณัฐนนท์ ประชุม สว.กลุ่มงานสืบสวน ร.ต.อ.ชาญณรงค์ มากพิสุทธิ์ และ ร.ต.อ.แสนวัง รองสว.กลุ่มงานสืบสวน นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นภายในกุฏิหลังหนึ่ง ภายในวัดมัชฌิมาวาส ถนนวัฒนานุวงศ์ ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี

ภายหลังสืบทราบว่าภายในกุฏิดังกล่าวมักจะมีพระสงฆ์ สามเณร และวัยรุ่น มั่วสุมเสพยาบ้าและมั่วเซ็กซ์
เมื่อไปถึงพบเป็นอาคาร 2 ชั้น ห่างจากกุฏิเจ้าคณะจังหวัดเพียง 20 เมตร ที่ด้านหน้าพบรถเก๋งยี่ห้อวอลโว่ สีน้ำเงิน รุ่น 760 ทะเบียน กข 8071 สกลนคร จอดอยู่ และได้ยินเสียงพูดคุยและหัวเราะดังเล็ดลอดออกมาจากห้องทางขวามือ อีกทั้งยังมีกลิ่นยาบ้าโชยออกมา


จากนั้นเจ้าหน้าที่ตัดสินใจเปิดประตูห้องทันที พบพระสงฆ์ 1 รูป สามเณร 1 รูป และเด็กวัดอีก 2 คน ทราบชื่อต่อมาว่า พระนฤนาท นาถธมฺโม อายุ 31 ปี พระลูกวัด สามเณรเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี, นายอาทิตย์ คำเกลี้ยง อายุ 18 ปี และนายคมศักดิ์ ธรรมนันท์ อายุ 17 ปี กำลังมั่วสุมเสพยาบ้า ทั้งควันบุหรี่และยาบ้าคลุ้งไปทั่วห้อง และกำลังเปิดซีดีหนังฝรั่งลามกดูกันอย่างสนุกสนานภายในกุฏิที่เปิดแอร์เย็น ฉ่ำ มีเครื่องเสียง เครื่องเล่นวีซีดี ตู้เย็น โทรทัศน์ เครื่องดูดฝุ่น หม้อหุงข้าว ไมโครเวฟ กระติกน้ำร้อน คอมพิวเตอร์ และรถยนต์บังคับวิทยุ

จากการตรวจค้นพบอุปกรณ์เสพยาบ้าจำนวนหนึ่ง
ซีดีหนังลามก ทั้งหนังไทย และหนังต่างประเทศ จำนวน 10 แผ่น
แม็กกาซีนนายแบบเปลือยกาย แสดงท่าร่วมเพศ จำนวน 3 เล่ม
ถุงยางอนามัย วาสลินหล่อลื่น
กาว 6 กระป๋อง ถุงพลาสติกที่ใช้สำหรับดมกาว 15 ถุง
อวัยวะเพศชายเทียม สีแดง 2 อัน
เทียนสีเหลืองแกะสลักเป็นรูปอวัยวะเพศชาย 1 อัน
อาวุธปืนขนาด 11 ม.ม. 1 กระบอก กระสุนปืนเอ็ม 16 จำนวน 1 นั


 จึงควบคุมตัวพระนฤนาท สามเณรเอ นายอาทิตย์ และนายคมศักดิ์ ไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ปรากฏว่าพระนฤนาท สามเณรเอ และนายอาทิตย์ ปัสสาวะสีม่วง ส่วนนายคมศักดิ์ไม่พบสารเสพติด ก่อนจะควบคุมพระนฤนาท และสามเณรเอ ไปให้พระครูสุวิชาญ วรรณกิจ รองเจ้าอาวาสวัดมัชฌิมาวาส และผู้ช่วยเจ้าคณะจังหวัดอุดรธานี ทำพิธีสึก
 

สอบสวนอดีตพระนฤนาท ให้การว่า เดิมชื่อนายนฤนาท เอียการนา อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/2 หมู่ 3 ซอยบ้านช้าง ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี บวชเป็นพระเมื่อวันที่ 16 มิ.ย. 2544 จำพรรษาที่วัดมัชฌิมาวาสมาโดยตลอด


ก่อนจะบวชมีนิสัยชอบไม้ป่าเดียวกัน เคยเรียนมหาวิทยาลัยแต่ไม่จบ ผิดหวังกับชายคนรัก เลยขอพ่อแม่บวชเป็นพระทดแทนคุณ แม้จะบวชมาหลายปี แต่ก็ยังชอบเพศเดียวกัน
จึงคบหากับนายอาทิตย์มานานกว่า 3 ปี ซื้อรถวอลโว่ให้ใช้ 1 คัน
ส่งเงินให้ทางบ้านของนายอาทิตย์ใช้เดือนละ 5,000-6,000 บาท
ส่วนนายอาทิตย์รับสารภาพว่า มีสัมพันธ์กับอดีตพระนฤนาทมานานกว่า 3 ปี แล้ว
ส่วนสามเณรเอบรรพชามาได้ 2 ปี มีพฤติกรรมเป็นกะเทย

พ.ต.ท.ยรรยงเปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบมาว่า มีการมั่วสุมของวัยรุ่นเด็กวัดที่เข้าออกในวัดแห่งนี้มานานแล้ว โดยใช้รถยนต์วอลโว่ของอดีตพระนฤนาท และนายอาทิตย์ ไปซื้อยาบ้ามาจากชายแดนด้าน จ.หนองคาย มาเสพและขายให้วัยรุ่น ขณะเข้าจับกุมปรากฏว่าเพิ่งจะเสพยาบ้าหมดไปก่อนเข้าตรวจค้นไม่กี่นาที

นอกจากนี้ผู้ต้องหายังสารภาพว่า ร่วมเพศกันภายในกุฏิระหว่างนายอาทิตย์กับอดีตพระนฤนาท ส่วนอวัยวะเพศชายเทียมนั้น อดีตพระนฤนาทอ้างว่าเพื่อนซื้อมาเป็นของขวัญวันเกิด

ขอบคุณ http://tnews.teenee.com/crime/2480.htm



อีกอันของเวปชาวเกย์(ดูมันคอมเม้น)

คิดยังไงกับพระแล้วมีผัวค่ะ เป็นกระเทยนี่แหละค่ะ แล้วบวชเป็นพระ
หากใครเคยเห็นโมกุ๋ยโพสที่ห้องแซบ ก็คงจะอึ้งกัน จนเริ่มระแวงมากขึ้นก่อน


วันก่อนมีโอกาสช๊อปปิ้งแถวแม่สาย มาเลยค่ะ
นางเสือเหลืองร่างอ้วน หน้าตาเหมือนแดนนี่ กรีดกรายสบงแบบเดี่ยว ๆ
ประมาณน้องชาร์มรอบชุดประชาติ ราย ๆ ด้วยหนุ่ม ๆ อีก 3 - 4 คน เดินเลือกซื้อของ
ตอนแรกก็ไม่คอดอะไรนะคะ แต่แปลกตรงที่หนุ่ม ๆ ทำไมน่าตาดีอ่ะ แล้วเธอคนนั้นก็หันมาจิกตาเรา.....เออ น่าจะใช้

ออกมาเจออีกเซท แต่เสือเหลืองตัวเล็กกว่า แต่แก่กว่าค่ะ ซื้อของกระหนุงกระหนิง
คือ จะเป็นกระเทยแล้วมาบวช ไม่ว่านะคะ  แต่อย่ามาทำตัว แรดเกินเหตุให้เห็นได้ไหม
มันรู้สึกว่าถ้าคุณคิดจะเข้าหาธรรมมะแล้ว หากทำไม่ได้จริง ๆ
ก็ช่วยรักษาภาพลักษณ์หน่อย อย่าเกินงามมากเกินไป


รู้ค่ะเงินหาได้ง่าย ไปสวดงานศพคืนหนึ่ง ๆ ก็ได้หลายร้อยแล้ว

ปล.ที่พูดมาเนี่ยอิจฉาค่ะ !!!!!!!

คัดจาก http://www.t-pageant.com/phpbb3/viewtopic.php?f=8&t=67097
ขอบคุณที่มา  http://atcloud.com/stories/24997
บันทึกการเข้า
ปัญจะมาเร ชิเนนาโถ ปัตโต สัมโพธิมุตตะมัง จตุสัจจัง ปะกาเสติ มหาวีรัง นะมามิหัง ปัญจะมาเร ปลายิงสุ