ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: แค้นมาก.! อดีตมือปราบฝรั่งเศส โดนโจรไทยขโมยกล้วยน้ำว้า เตรียมติดกล้องวงจรปิด  (อ่าน 796 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

raponsan

  • มารยิ่งมี บารมียิ่งแก่กล้า
  • ผู้ดูแลบอร์ด
  • โยคาวจรผล
  • ********
  • ผลบุญ: +61/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 28527
  • Respect: +11
    • ดูรายละเอียด
0


แค้นมาก.! อดีตมือปราบฝรั่งเศส โดนโจรไทยขโมยกล้วยน้ำว้า เตรียมติดกล้องวงจรปิด

อดีตตำรวจมือปราบฝรั่งเศสมาอยู่ที่สัตหีบ เป็นคนชอบกินกล้วยน้ำว้ามาก ปลูกไว้หลังบ้าน 10 ต้น แต่พอกล้วยใกล้สุกจะไปตัดกิน กลับถูกโจรตัดหน้าขโมยไปก่อนทุกที ทำให้แค้นมาก ลงทุนติดกล้องวงจรปิดไว้จับโจร พร้อมแจ้งความ...

เมื่อวันที่ 13 ส.ค. 58 นายกอรา โรเบิร์ต (GORRA ROBERT) อายุ 68 ปี อดีตนายตำรวจมือปราบฝรั่งเศส ได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี หลังจากปลูกกล้วยน้ำว้าไว้หลังบ้านเลขที่ 61/64 ม.8 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พอใกล้สุกจะเก็บกิน ถูกโจรปีนเข้ามาตัดกล้วยขโมยไปกินแล้วหลายครั้ง

จากการไปดู โดยมีนายกอรา อดีตตำรวจมือปราบเมืองน้ำหอม ในฐานะผู้เสียหายถูกขโมยกล้วยเป็นผู้พาไปดูต้นกล้วยน้ำว้า จำนวน 10 ต้นที่ปลูกอยู่ติดกัน พบว่าเครือกล้วยน้ำว้าที่แก่แล้วถูกโจรตัดขโมยเฉพาะหวีกล้วยที่สุกไปจำนวน 3 หวี เหลือกล้วยดิบไว้ให้ดูต่างหน้า ประมาณ 6 หวี ส่วนทรัพย์สินภายในบ้านไม่ถูกขโมย หรือมีร่องรอยการงัดแงะแต่อย่างใด


 :96: :96: :96: :96: :96:

สอบถามนายกอรา โดยมี นายเดช พุ่มใจ อายุ 38 ปี เพื่อนเป็นล่ามช่วยแปลภาษา ทราบว่า นายกอรา เป็นคนชอบกินกล้วยน้ำว้าของไทยมาก ก่อนเกิดเหตุนายกอรา ได้ออกไปทำธุระนอกบ้าน และกลับเข้ามาเพื่อจะตัดกล้วยน้ำว้ารับประทาน พบว่าเครือกล้วยที่สุกกินได้แล้ว ได้ถูกตัดหายไป คาดว่าคนร้ายลอบเข้ามาช่วงกลางดึก ทำให้นายกอราเป็นเดือดเป็นแค้นอย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้ก็ถูกโจรเข้ามาขโมยกล้วยแล้วถึง 3 ครั้ง พอกล้วยสุกจะเก็บกินก็ถูกโจรขโมยไปทุกที ทำให้ตัวเองไม่ได้กินกล้วยน้ำว้าของโปรดสักที เจ้าตัวจึงโมโหอย่างมาก พร้อมกับบอกว่าจะมาขโมยทำไม ขอกันกินก็ได้

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุครั้งล่าสุด นายกอรา กล่าวว่า จะยอมเสียเงินติดตั้งกล้องวงจรปิด จับภาพต้นกล้วยเอาไว้ตลอด ป้องกันหัวขโมยแอบเข้ามาตัดกล้วยอีก เนื่องจากสุดทนกับพฤติกรรมของโจรรายนี้ และจะไปแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุดด้วย หลังจากก่อนหน้านี้เคยโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจมาดูแล้วหลายครั้ง แต่ไม่ได้ไปแจ้งความ เพราะไม่อยากให้เป็นเรื่องเป็นราว แต่มาครั้งนี้มันน่าโมโห เพราะตั้งใจจะกินกล้วยที่ตัวเองปลูกไว้หลังบ้าน แต่ก็ไม่ได้กินสักที.


ขอบคุณภาพข่าวจาก
http://www.thairath.co.th/content/518061
บันทึกการเข้า
ปัญจะมาเร ชิเนนาโถ ปัตโต สัมโพธิมุตตะมัง จตุสัจจัง ปะกาเสติ มหาวีรัง นะมามิหัง ปัญจะมาเร ปลายิงสุ