ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: ขอเชิญร่วมบุญ พุทธบูชา ผ้าป่าเพื่อสร้างพระบรมธาตุเจดีย์ เกาะพะงัน ครับ  (อ่าน 2293 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

เสกสรรค์

  • มีเหตุมีผล
  • ****
  • ผลบุญ: +3/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 419
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
0


ขอเชิญร่วมบุญ "พุทธบูชา ผ้าป่าเพื่อสร้างพระบรมธาตุเจดีย์ อาคารเฉลิมพระเกียรติ และพระประธาน วัดป่าแสงธรรม เกาะพะงัน" ค่ะ    vote [ถูกใจ]
[แจ้งลบ] ติดต่อทีมงาน

เนื่องด้วยข้าพเจ้า นางสาวอัญชลี จตุรานน ได้มีการจัดทำโครงการผ้าป่าเพื่อร่วมสมทบทุนสร้างพระบรมธาตุเจดีย์ศรีมหาราช และอาคารเฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษามหาราช วัดป่าแสงธรรม เกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี และมีความประสงค์จะลงข้อความในการบอกบุญครั้งนี้ ในเวบไซด์ pantip.com ห้องศาสนา เพื่อเป็นการกระจายข่าวในวงกว้าง เพื่อนำมาซึ่งยอดเงินร่วมบุญในการร่วมสมทบทุนสร้างพระบรมธาตุเจดีย์และอาคาร เฉลิมพระเกียรติในครั้งนี้

ข้าพเจ้าจึงขอนำเสนอรายละเอียดโครงการดังนี้
โครงการ ผ้าป่าเพื่อร่วมสมทบทุนสร้างพระบรมธาตุเจดีย์ศรีมหาราชและอาคารเฉลิมพระ เกียรติ ๘๐ พรรษามหาราช วัดป่าแสงธรรม เกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี

วัตถุประสงค์
เนื่อง ด้วยทางวัดป่าแสงธรรม เกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้รับพระบรมสารีริกธาตุจากประเทศศรีลังกา ๓ องค์  และต่อมามีผู้ปวารณาถวายพระบรมสารีริกธาตุเพิ่มเติมอีก ทางท่านพระครูสันติธรรมรังสี จึงได้มีศรัทธาที่จะดำเนินการก่อสร้าง พระบรมธาตุเจดีย์ศรีมหาราชเพื่อประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุที่ได้รับมานี้ และพร้อมกันนี้ก็ได้จัดให้มีการก่อสร้าง อาคารเฉลิมพระเกียรติเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล ๘๐ พรรษามหาราช และเพื่อเป็นสถานที่ปฏิบัติธรรม และศาสนสถานสำหรับการเผยแผ่พระพุทธศาสนาสืบต่อไป

ดังนั้น ข้าพเจ้านางสาวอัญชลี จตุรานนจึงได้ยื่นเรื่องเสนอแก่ท่านเจ้าอาวาสวัดป่าแสงธรรม ท่านพระครูสันติธรรมรังษี ว่ามีความประสงค์จะจัดทำผ้าป่าเพื่อรวบรวมยอดเงินร่วมบุญในผ้าป่าครั้งนี้ ร่วมสมทบทุนสร้างพระบรมธาตุเจดีย์ศรีมหาราชและอาคารเฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษามหาราช ณ วัดป่าแสงธรรม นี้ และได้รับการอนุญาตและสนับสนุนจากท่านเจ้าอาวาส พระครูสันติธรรมรังสี ในการดำเนินการจัดตั้งผ้าป่าครั้งนี้

ระยะเวลาโครงการ
- ระยะเวลารวบรวมเงินร่วมบุญเริ่มตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม 2554 จนถึงวันปิดยอดคือวันที่ 31 มีนาคม 2554 และจะรวมเงินผ้าป่าทั้งหมด จัดถวายแก่ท่านเจ้าอาวาส พระครูสันติธรรมรังษี ในวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน 2554
- กำหนดการส่งรายงานผลให้ทางทีมงานพันทิป และผู้ร่วมบุญทุกท่านคือ วันจันทร์ที่ 4 เมษายน 2554
.............................................................
รายละเอียดการโอนเงิน: ธนาคารกรุงเทพ สาขากาดสวนแก้ว ชื่อบัญชี อัญชลี จตุรานน เลขที่บัญชี 531-0-518567

ติดต่อสอบถาม หรือแจ้งการโอนเงินร่วมบุญ: โทร. 08-1180-5050 หรืออีเมลล์
บันทึกการเข้า