ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: ธรรมะดิลิเวอร์รี่ ส่งถึงที่ ซึ้งถึงใจ 4 ภาค  (อ่าน 2111 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

paisalee

  • มีเหตุมีผล
  • ****
  • ผลบุญ: +1/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 382
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
0


ข่าวกิจกรรม
แถลงข่าวงานเปิดตัวโครงการ Dhamma Delivery 4ภาค โดยพระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต งานเทศน์ทอล์คเต็มรูปแบบครั้งแรก ณ ร้าน จีลอง นิมมานเหมินทร์ ซอย11จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 22 กันยายน 2553

วัตถุประสงค์
โครงการ ธรรมะ Delivery ๔ ภาค โดยพระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต งานเทศน์ทอล์คเต็มรูปแบบครั้งแรก ด้วยเนื้อหาใหม่ที่ยังไม่เคยใช้มาก่อน พร้อมสะพรั่งด้วยการแสดง แขกรับเชิญ ที่จะพาท่านตื่นตาตื่นใจครบรส ตลอดงานทอล์คครั้งนี้ เปลี่ยมรูปโฉมใหม่ในการเผยแผ่ สนุกไม่ยัดเยียด แต่สอดแทรกเนื้อหาชวนติดตาม มีสาระ ได้ประโยชน์ นำไปปรับใช้กับชีวิตได้จริง

แนวคิดการจัดงาน จะจัดขึ้นทั้งสี่ภาค ภาคเหนือ ใต้ อีสาน และกลาง แบ่งกลุ่มเป้าหมายไว้สองกลุ่ม กลุ่มนักเรียนนักศึกษา และกลุ่มประชาชนทั่วไป

โครงการ ธรรมะ Delivery ๔ ภาค เกิดขึ้นจากความห่วงใยและใส่ใจในงานทำนุบำรุงพระพุทธศาสนาด้วยความตั้งใจและ จริงใจ ขอเป็นส่วนผลักดันให้หลักธรรมคำสอนได้เผยแผ่ในวงกว้าง ลงลึกทุกกลุ่มวัย

ซึ่งในปัจจุบันจะเห็นได้ว่าชีวิตคนไทยมีความเปลี่ยนแปลงอย่างมากทั้งทางด้าน เศรษฐกิจและสังคม ทำให้การดำเนินชีวิตเปลี่ยนไป มีแต่ความรีบเร่ง แก่งแย่ง แข่งขัน เพิ่มมากขึ้น จนหลงลืมการเข้าวัดเพื่อฟังธรรม ปฏิบัติธรรม กล่อมเกลาจิตใจ วัดซึ่งเป็นจุดรวมคำสอนจุดยึดเหนี่ยวจิตใจเริ่มลดบทบาทลง คนไทยโดนมอมเมาโดยสื่อด้านลบที่เข้าถึงตัวเราได้ง่ายขึ้น รวมถึงความรักความเข้าใจในสังคมลดน้อยลง สถิติปัจจุบันคนไทยมีความสุขน้อยลง เครียดมากขึ้น

ดังนั้นจึงเล็งเห็นว่า เราควรเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดัน โครงการที่ดี ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมโครงการ ธรรมะ Delivery ๔ ภาค โดยพระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต จึงเกิดขึ้น ด้วยความมุ่งหวังอย่างสูงเพื่อให้เกิด แรงกระเพื่อมทางสังคมได้ซึมซับคำสอนทางพุทธศาสนาซึ่งเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวคน ไทยมายาวนาน

สถานที่จัด

- ภาคใต้ สงขลา หอประชุมมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อาทิตย์ 26 ธันวาคม 2553
- ภาคอีสาน ขอนแก่น หอประชุมมหาวิทยาลัยขอนแก่น อาทิตย์ 30 มกราคม 2554
- ภาคกลาง กรุงเทพ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาทิตย์ 13 กุมภาพันธ์ 2554



สถานที่ขายบัตร
ภาคเหนือ ซื้อบัตรได้ที่
- สุริวงศ์ บุ๊ค เซ็นเตอร์
- ร้าน จีลอง นิมมานเหมินทร์ ซอย11
- ร้าน บ้านกับดอย


รอบราคาบัตร


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 08 5503 5358


รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายนำไปช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสจังหวัดเชียงใหม่
บันทึกการเข้า
บุญที่้ข้าพเจ้าได้ทำวันนี้ ขออุทิศให้แก่ บิดาและน้องชายที่ล่วงลับ มารดาที่ยังมีชีวิตอยู่