ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: ราคาสินค้าบริการเกี่ยวกับcontact lens Cooper  (อ่าน 1295 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ฝากประกาศ

  • พอพึ่งพาได้
  • ***
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 258
    • ดูรายละเอียด
ราคาสินค้าบริการเกี่ยวกับcontact lens Cooper
« เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2013, 10:49:55 pm »
วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับcontact lensเรียนรู้และทำความเข้าใจจากส่วนนี้ณ วันนี้ข้าพเจ้าจะมา Recommend สินค้าอันเลื่องชื่อเกี่ยวกับมุมมองและการเล็งเห็นครับ สมาชิกหลายคนในที่นี้ไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ว่าอุปกรณ์เกี่ยวกับสายตา (Sight) นั้นไม่มีความเป็นประโยชน์เพราะมนุษย์ทุกท่านในที่นี้ต่างมีตาที่ใช้ในการมองเห็น (Vision) สิ่งต่างๆรอบตัว และแน่นอนไม่ผิดเพี้ยนครับว่ายิ่งวันระยะเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่สายตา (Sight) ของคนเราและทีมงานก็จะเสื่อมถอยไปตามสภาพกาลระยะเวลาครับ ด้วยเหตุผลที่ว่าแต่ละคนมีกิจกรรมในการใช้ Life ที่แตกต่างกันออกไป บางท่านบางคนอาจจะต้องอยู่กับเครื่องคอมพิวเตอร์และมีการจ้องจออุปกรณ์ไอทีอย่างคอมพิวเตอร์ตลอดทั้งวัน หรือบางท่านอาจจะไม่มีการปฏิบัติงานที่ต้องใช้สายตา (Sight) เผ่งเล็งมากนัก อย่างไรก็ดีหากวิสัยทัศน์ของพวกเราทุกคนมีสภาพที่เสื่อมถอยมีค่าการเล็งเห็นที่ติดลบมากกว่าค่าปกติแล้ว เราและผู้อ่านทุกคนจึงจำเป็นอย่างยิ่งยวดต้องใช้อุปกรณ์ (Equipment) มาช่วยให้การมองเห็นอย่างเข้าใจเกี่ยวกับของเราและผู้อ่านทุกท่านย่อม Vision ได้อย่างชัดเจนโดยไม่มีข้อสงสัยใดๆ ซึ่งจริงแท้แน่นอนครับว่าคงจะหนีไม่พ้นสินค้า Brand Name แว่นตาและcontact lens แต่ในที่นี้ผู้โพสต์จะขอ Recommend เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับcontact lensเท่านั้นครับ ซึ่งบางทีเราและเพื่อนรับวิชาชีพก็เรียกว่าบิ๊กอายเป็นรุ่นที่ Design มาเพื่อให้ดวงตาดูกลมโตและทำให้ผู้ที่มีตาเล็กนั้นมีขนาดที่ประมาณด้วยสายตาใหญ่ขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดครับ ในประเทศที่เป็นปึกแผ่นไทยนั้น Products ลักษณะนี้ที่ได้รับความโปรดปรานมากที่สุดนั้นมาจากประเทศที่มีความมั่นคงเกาหลี ก็เพราะว่า Quality Product จากประเทศที่มีความสงบสุขนี้มีคุณภาพหลายคนไว้วางใจและราคาที่ผู้ใช้ทั่วไปสินค้าที่มีชื่อเสียงในประเทศที่มีความมั่นคงย่อมยอมรับด้วยความเต็มใจได้ อีกทั้งได้รับอิทธิพลมาจากการที่ดารานักร้องเกาหลีต่างสวมใส่contact lensยี่ห้อที่ผลิตใน Country ของตัวเองทำให้เป็นรับยอมรับและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดและเป็นที่ ความต้องการของตลาดทั้งในและต่างประเทศที่เป็นปึกแผ่นเป็นอย่างมากครับ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงดังกล่าวนี้ผู้ใช้ทั่วไปผลิตภัณฑ์ควรศึกษาทำความเข้าใจอย่างถ่องแท้ Information อย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจเลือกจัดซื้อ (Purchase) หรือใช้ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับนั้นๆครับ ด้วยเหตุผลที่ว่าแต่ละคนมีค่าทรรศนะที่ไม่ไม่ต่างกันบ้างมุมมองสั้นบ้าง Sight ยาวและค่าที่วัดได้จากลูกค้าที่รักในแบรนด์แต่ละคนนั้นก็จะแตกต่างกันออกไปครับ สรุปคือก่อนที่จะเราและผู้อ่านทุกคนจะตัดสินหัวใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ (Products) มุมมองอย่างcontact lensนั้นจะต้องทำการวัดค่าสายตาของท่านก่อนในทุกครั้งครับ และยุคสมัยปัจจุบันนี้นี้ร้านค้าออนไลน์ที่เป็นลักษณะบริษัทที่มีทุนจดทะเบียนหนึ่งล้านบาทด้านนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะมีอุปกรณ์เครื่องไม้เครื่องมือเกี่ยวกับการวัดระดับสายตา (Sight) ของลูกค้า (Customer) ก่อนอยู่แล้ว ซึ่งลูกค้าย่อมที่จะตัดสินหัวใจได้ว่า ต้องการ (Want) ความคมชัดที่ระดับที่เท่าไหร่ เพราะบางครั้งเราและผู้อ่านทุกท่านก็ไม่มีความจำเป็นใดๆต้องใช้ตรงกับค่าที่วัดได้ตลอดเวลาสิ่งสำคัญมากที่สุดอยู่ที่การสวมใส่แล้วทำให้การมองเห็นกระจ่างแจ้งอย่างไม่มีข้อสงสัยและเป็นไปในลักษณะปกติต่างหากครับ

ต่อไปผู้เขียนจะมานำเสนอ (Present) และ Explain เกี่ยวกับประวัติของcontact lensในชาติไทยครับ คอนแทคเลนส์ (Contact lens) ตาโตหรือที่เรียกกันว่าบิ๊กอาย (Bigeye) ยุคนี้ก็มีอยู่หลากหลายยี่ห้อของผลิตภัณฑ์นะครับ แต่ร้านของเราและผู้อ่านทุกท่านจะขายสินค้าที่มีคุณภาพคอนแทคเลนส์ (Contact lens) ที่นำเข้าจากเกาหลีของแท้เท่านั้น บิ๊กอายในเกาหลีมันก็มีหลายยี่ห้อของสินค้านะ แต่ว่ายี่ห้อที่มีชื่อเสียงมานานที่เป็นเลนส์คุณภาพที่ดีสูงและได้ผ่าน อย. จากไทยมีแค่ 4 แบรนด์เท่านั้นก็คือ ยี่ห้อที่ผลิตสินค้ามีคุณภาพ Kitty Kawaii (ผลิตจากโรงงานที่มีประโยชน์ Vassen) ยี่ห้อที่ได้รับความนิยมอย่างสูง DreamColor1 (ผลิตจากโรงงานที่ตัวเองถนัด DreamCon) ยี่ห้อของผลิตภัณฑ์ Barbie (ผลิตจากโรงงานที่ใช้ความรู้ Dueba) และยี่ห้อชั้นนำเกี่ยวกับสินค้าประเภทนี้สุดท้ายที่พึ่งจะออกใหม่ล่าสุดตราสินค้า Pretty (ผลิตจากโรงงานที่หลายคนใฝ่ฝัน Vassen) บางคนบางท่านอาจจะยังไม่เข้าใจเกี่ยวกับเนื้อหาทั้งหมดและสงสัยต้องการสอบถามกันครับว่าเพราะเหตุใดอ่าน (Read) Message ฉลากบนสินค้าแบรนเนมของ อย. แล้วบอกว่ามีอายุการใช้ Work เพียง 1 เดือนเท่านั้น ผู้ที่ชอบอ่านหนังสือทุกๆ คนไม่ต้องตกใจหรือรู้สึกกลุ้มใจแต่อย่างใดครับเพราะถ้าหากเป็นสินค้าคุณภาพสูงจากประเทศ (Country) เกาหลีและเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ยอมรับที่มาจากสี่ตราสินค้าดังกล่าวนั้นจะมีอายุการใช้งานที่เหมาะสมกับตัวเอง 1 ปี นั่นหมายความว่าถึงแม้ว่าที่ข้างกล่องจะระบุไว้ว่าว่าใช้งานที่หลายคนใฝ่ฝันได้เพียงหนึ่งเดือนแต่จริงๆแล้วย่อมใช้งานได้นานกว่านั้น ก็เพราะว่าทางสำนักงาน (Work) กลุ่มผู้ตัดสินอาหารและยานั้นมีความเป็นห่วงเป็นใยต่อผู้ใช้งานที่หลายคนใฝ่ฝันมากจึงกำหนดให้เป็นไปตามลักษณะนั้นครับ

มีคนบางกลุ่มที่ใส่แล้วมักมีปัญหา (Problem) ก็คือกลุ่มที่ใส่แล้วไม่ถอดใส่นอน ส่วนตัวผมฝาก Caution Reader ทุกคนครับว่าจงจำให้ขึ้นใจถอดคอนแทคก่อนนอน และก็เวลาเคืองตาอย่าเอามือไปขยี้ตาเด็ดขาดควรจะมีน้ำยาตัวนี้พกติดเอาไว้นะครับ HelQain 60ml. Time ที่เคืองตาก็เอาน้ำยาหยอดตาได้เลยครับน้ำยาตัวนี้ผสมสารฆ่าเชื้อโรคค่อนข้างมากบ้างคนที่กระจกตาถลอกอาจจะรู้สึกแสบตานิดหน่อยแต่ก็เป็นยิ่งที่ดีกว่าอย่างแน่นอนเชื้อจุลินทรีย์อยู่ในตานะครับ สำหรับคนที่รู้สึกแสบตาอาจจะใช้น้ำยาที่อ่อน ลงมาหน่อยก็คือ น้ำยาเกาหลี 40ml. ใช้ได้ (Available) ทุกแบรนด์ (Brand) พวกนี้จะผสมสารฆ่าเชื้อจุลินทรีย์น้อยลงมาหน่อย การใช้งานที่มีผลตอบแทนดี Contact Lens ไมว่าจะเป็นคอนแทคเลนส์ (Contact lens) รุ่นปกติหรือ Bigeye ก็ควรจะที่ปฏิบัติอย่างรอบคอบในการใช้งานที่สร้างรายได้ดีทุกครั้งครับ เพราะว่าสายตาของเราและเจ้าหน้าที่ทุกคนนั้นเป็นอวัยวะที่เบาะบางและควรถนุุถนอมให้ดูแลเลี้ยงดูเป็นไม่ใช่ทั่วไปครับ

ข้อแนะนำแนวทางในการเก็บดูแลรักษาเอาใจใส่สินค้าราคาไม่แพงเกี่ยวกับcontact lens
ถ้าผู้ซื้อสินค้าอยากให้ Contact lens เก็บได้นานมีอายุการใช้งานที่มีผลตอบแทนดีที่ยาวนานมากจริงๆมากยิ่งขึ้นนั้น ข้าพเจ้ามีแนวทางมาแนะนำ (Recommend) ครับซึ่งเป็นเคล็ดลับที่ง่ายกว่าวิธีการอื่นๆผู้อ่าน (Reader) ทุกๆคนสามารถนำไปปฏิบัติได้ครับ คือ เมื่อถอด Bigeye แล้ว ก็ควรทำให้สะอาดด้วยน้ำยาล้างให้สะอาดสะอ้านคอนแทคเลนส์ให้ไร้ความสกปรก (ก่อนล้าง (Clean) เลนส์อย่าเผลอลืมเป็นอันขาดทำความสะอาดมือให้สะอาดสะอ้านก่อนนะ อย่าไปเช็ดผ้าขนหนูเด็ดขาด) ล้างหลายๆรอบหน่อย แล้วเก็บใส่ตลับ แช่น้ำยาคอนแทคลงไปด้วย แล้วนำตลับไปเก็บในตู้เย็น ใส่ในช่องที่ใส่ไข่ (เอาไปใส่ช่อง Freeze นะ) แค่นี้ก็ช่วยยืดอายุการใช้งาน Contact lens ไปได้แล้ว เห็นไหมละครับว่าการยึดอายุการใช้งานที่หลายคนใฝ่ฝันสินค้าแบรนเนมรูปแบบนี้ไม่ได้ยากมากหากแต่เราทุกคนควรมีการตามใจและให้ความสำคัญอย่างปฏิเสธไม่ได้อีกทั้งปฏิบัติตามคำแนะแนวต่างๆอย่างเคร่งครัดครับ

ประวัติcontact lensเกาหลีในไทย
contact lensตาโต หรือ ที่เรียกกันว่า บิ๊กอาย (Bigeye) ตอนนี้ก็มีอยู่หลากหลายยี่ห้อของสินค้านะครับ แต่ร้านของเราทุกคนจะขายแต่ Contact lens ที่นำเข้าจากเกาหลีของแท้เท่านั้น บิ๊กอายในเกาหลีมันก็มีหลายยี่ห้อ (Brand) นะ แต่ว่ายี่ห้อที่ผลิตสินค้ามีคุณภาพที่เป็นเลนส์คุณภาพสูงสูงและได้ผ่าน อย. จากไทยแล้วครับ ก็มีแค่ 4 ยี่ห้อชั้นนำเกี่ยวกับสินค้าประเภทนี้ เท่านั้น ก็คือ ยี่ห้อของผลิตภัณฑ์ Kitty Kawaii (จากโรงงานที่เหมาะสมกับตัวเอง Vassen) ตราสินค้า DreamColor1 (จากโรงงานที่มีผลตอบแทนดี DreamCon) แบรนด์ (Brand) Barbie (จากโรงงานที่ตัวเองชอบ Dueba) และยี่ห้อที่ได้รับความนิยมอย่างสูงสุดท้ายที่พึ่งจะออกใหม่ล่าสุด ยี่ห้อที่ผลิตสินค้ามีคุณภาพ Pretty (จากโรงงานที่เหมาะสมกับตัวเอง Vassen) นะครับ ผ่าน อย. ไทยเรียบร้อยแล้วครับ ซึ่งทางร้านเราและผู้อ่านทุกท่านก็ Sell contact lensทั้ง 4 ยี่ห้อที่ผลิตสินค้ามีคุณภาพนี้เท่านั้น เพราะเหตุนั้นลูกค้าสบายใจได้ เพราะสินค้าอันเลื่องชื่อผลิตจากโรงงานที่ตัวเองถนัดที่ได้รับมาตราฐานและนำเข้าคอนแทคเลนส์อย่างถูกกฏหมาย ปลอดเชื้อ สบายใจได้หายห่วงครับ

บางคนบางท่านที่ไม่เคยแม้แต่หนเดียวใส่contact lens Buy ไปอาจจะตกหัวใจว่า Why ฉลาก อย. ภาษา (Language) ไทยถึงได้เขียนถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับว่าเป็นรายเดือนเพราะเหตุนั้นไม่ต้องตกหัวใจนะครับ เพราะกฏหมายใหม่ (อย. ไทย) บังคับให้กระทำการใดๆให้พิมพ์ฉลาก Bigeye ได้แค่เป็นทุกเดือน แต่ว่าสินค้าที่ผลิตมาจากเกาหลีเป็นบิ๊กอายรายปีนะครับ อย. เค้าเป็นห่วงเราและสมาชิกทุกท่านจึงกำหนดให้เปลี่ยนไป (Change) ทุกๆ 1 เดือน แต่จริงๆสินค้าดีมีที่นี่เป็นรายปีนะครับใส่ได้เกินเดือนจ้า เต็มที่ให้ไปเลยสัก 6 เดือน ก็คุ้มแล้วครับ (ตกวันละไม่ถึงบาท) คู่ละ 150 บาท แถมตลับ ตอนนี้ยังมี โปรโมชั่น 3 คู่ ส่งฟรี (โปรโมชั่นใหม่ ดูได้ที่ด้านที่อยู่ตรงข้ามกับด้านล่างเลยครับ) เปลี่ยนไปจากเดิมปล่อยๆ ก็ดีนะ เพื่อความ Safe ต่อดวงตา นะครับ เพราะเราและสมาชิกทุกท่านใช้ไปอาจจะ Clean ไม่สะอาดสะอ้าน ใช้ของใหม่ Better
   
และมีคนบางกลุ่มที่ใส่แล้วมักมีปัญหา ก็คือกลุ่มที่ใส่แล้วไม่ถอด ใส่นอน ดิฉันฝากเตือนให้ระวัดระวังคุณผู้หญิงนะครับ อย่าลืมเป็นอันขาดถอดคอนแทคก่อนนอน และก็วันเวลานาทีที่มีค่าเคืองตา อย่าเอามือไปขยี้ตาเด็ดขาด ควรจะมีน้ำยาตัวนี้พกติดเอาไว้นะครับ HelQain 60ml. วันเวลาอันมีค่าที่เคืองตาก็เอาน้ำยาหยอดตาได้เลยครับ น้ำยาตัวนี้ผสมสารฆ่าเชื้อโรคค่อนข้างมาก บ้างคนที่กระจกตาถลอกอาจจะรู้สึกแสบตานิดหน่อย แต่ก็เป็นสิ่งที่ดีกว่าอย่างชัดเจนเชื้อจุลินทรีย์อยู่ในตานะครับ ของคนที่รู้สึกแสบตาอาจจะใช้น้ำยาที่ อ่อน ลงมาหน่อย ก็คือ น้ำยาเกาหลี 40ml. ใช้ให้เกิดประโยชน์ได้ทุกแบรนด์ (Brand) พวกนี้จะผสมสารฆ่าเชื้อจุลินทรีย์น้อยลงมาหน่อย

ให้คำแนะนำการเก็บรักษาทะนุถนอมcontact lensอย่างถูกขั้นตอน
ถ้าผู้ซื้อสินค้าอยากให้คอนแทคเลนส์ (Contact lens) เก็บได้นาน ส่วนตัวข้าพเจ้ามีวิธีมาแนะนำสิ่งที่ดี ก็คือ เมื่อถอด Bigeye แล้ว ก็ควรล้าง (Clean) ด้วยน้ำยาล้างให้สะอาดคอนแทคเลนส์ให้สะอาด (ก่อน Clean เลนส์อย่าเผลอลืมเป็นอันขาดทำความสะอาดมือให้สะอาดสะอ้านก่อนนะ อย่าไปเช็ดผ้าขนหนูเด็ดขาด) ล้างให้สะอาดปราศจากสิ่งสกปรกหลายๆรอบหน่อย แล้วเก็บใส่ตลับ แช่น้ำยาคอนแทคลงไปด้วย แล้วนำตลับไปเก็บในตู้เย็น ใส่ในช่องที่ใส่ไข่นะ (เอาไปใส่ช่อง Freeze นะ) แค่นี้ก็ช่วยยืดอายุการใช้งานที่ตัวเองชอบ Contact lens ไปได้แล้ว

ของลูกค้าที่ซื่อสัตย์ที่ไม่เคยแม้แต่น้อยใส่contact lensมาก่อน
ก่อนอื่นมาดูก่อนใส่บิ๊กอายและหลังใส่บิ๊กอายกันก่อนนะครับก่อนใส่บิ๊กอายกับหลังใส่บ๊กอายเป็นไงบ้างละ รุ่นที่ส่วนตัวดิฉันจะแนะนำ (Recommend) Bigeye รุ่นที่ใส่สบายตา ค่าอมน้ำสูง ก็คือ รุ่น Dm23, รุ่น Big SeeShell, รุ่น Alice หรือ รุ่น Circle ก็ได้ รุ่นนี้พวกนี้เป็นรุ่นยอดนิยมกันเป็นอย่างมากมาก จัดจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพมาตั้งคอนแทคราคาคู่ละ 1 พันบาท ในขณะนี้ยังขายสินค้าที่ได้รับความนิยมดีอยู่เหมือนเดิมเลย หรือจะเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่พึ่งเข้ามา ก็คือ รุ่น Platinum รุ่นพวกนี้อะลายมัน วันเวลาใส่ออกมาแล้วจะเป็นธรรมชาติมาก พูดง่ายกว่าวิธีอื่นเป็นอย่างมากก็คือ ตาดำโตขึ้น ดูแบ๊วขึ้น มันทำให้หน้าเราและเพื่อนรับวิชาชีพดูเล็กลง เนื่องด้วยเหุตผล ตาเราและผู้อ่านทุกท่านโตขึ้นอะ หน้าเลยดูเล็กลง ที่สำคัญมากที่สุดบิ๊กอายมันทำให้เราดูขึ้นด้วย รุ่นพวกนี้นะครับ วันเวลานาทีที่มีค่าเราและผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บใส่มันช่วงของวันเวลาเดินออกไปข้างนอก คนอื่นๆดูไม่รู้ว่าเราและทีมงานใส่คอนแทคเลนส์อยู่ มันเนียนมาก (จะไม่ต้องเขินอาย) คนอื่นก็จะดูใบหน้าพวกเราทุกคนดีขึ้น สวยขึ้น แนะนำ (Recommend) เลยนะสำหรับผู้หัดใส่คอนแทคเลนส์ครั้งแรก ดีไม่ดีอาจจะได้พบรัก First

ผู้ใช้บริการมือใหม่ระยะทางของวันเวลาเลือกสีของบิ๊กอายนั้นควรจะเลือกให้เข้ากับสีผิวนะครับ ถ้าผิวข่าวอย่างเป็นธรรมชาติ ใส่สีอะไร (What) ก็ได้ แต่ว่าผิวสีแทนอย่าได้ไปใส่สีน้ำตาล (Brown) เด็ดขาด เพราะมันจะหลอกตา และทำให้ใบลักษณะหน้าตาดู Drop ลงไปเลยละ ผิวสีแทน ส่วนตัวฉันให้ความรู้รอบตัวว่าควรเลือกสีเทา เพราะใส่ออกมาแล้วอันจะทำให้ใบหน้าดูสว่างๆ เด่น และมีองค์ประกอบที่สำคัญอีกอย่างนึงในการเลือกสีบิ๊กอาย ก็คือ สีผม หนะครับ ถ้าส่วนตัวดิฉันดำ ก็ควรเลือกใส่บิ๊กอายสีเทา (Gray) , บิ๊กอายสีดำ (Black) , สีอื่นๆ ก็ได้เช่นสี ฟ้า ม่วง เขียว แต่ควรจะเลือกเป็น style ตัดขอบนะครับ เพราะมันยังคงมีความเป็นธรรมชาติอยู่ ไม่หลอกตา แต่ไม่ควรเลือกสีบิ๊กอายสีน้ำตาลนะครับ ลองคิดภาพดู ส่วนตัวข้าพเจ้าสีดำ ตาน้ำตาล ตลกปะครับ หลอกตาแน่ๆครับ

แต่ถ้าคุณผู้หญิงหลายคนส่วนตัวดิฉันน้ำตาล ใส่contact lensสีน้ำตาล อย่างนี้ก็โอเคอยู่ครับ การเลือกขนาดบิ๊กอาย ที่มีค่า Effect และ Dia ก็สำคัญมากที่สุดนะครับ ลูกค้าทั่วไปที่ตาเล็ก ไม่ควร เลือกค่า Effect และ ค่า DiaMeter สูงๆนะครับ เพราะเลนส์ที่โตกว่าดวงตาเราและผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บมาก เวลาใส่แล้วมันจะไม่ได้อยู่ในตำแหน่งงานที่อย่างเหมาะสม (ตาดำของเราและผู้อ่านทุกท่าน Everybody จะนูนกว่า ตาขาว เลือกเลนส์ใหญ่ไปมันไม่ Lock ตาดำพอดี (Fit) เลนส์มันเลยเคลื่อนที่ไปมา) ทำให้การมองจะเสมือนมีอะไร (What) มาบังตา (มองไม่ชัด) และ เคืองตา

- ลูกค้าที่่จงรักภักดีตาเล็ก ควรเลือกcontact lensค่า Effect ประมาณ 16-17 มิล. Dia Meter ราวๆ 14.5 มิล.
- ลูกค้าที่ซื่อสัตย์ตาโต ควรเลือกcontact lensค่า Effect ประมาณ (About) 18 มิล. ขึ้นไป Dia Meter ประมาณว่า 15+ มิล.

ปล. อย่าตกใจนะครับว่า โอ้โห ใส่เลนส์ขนาดที่ประมาณด้วยสายตาเส้นผ่านศูนย์กลางตั้ง 17 มิล. จริงๆแล้วถ้าเทียบมาตราฐานเลนส์นำเข้าจากเกาหลี กับ เลนส์ร้านแว่นในประเทศไทย Effect 17 มิล.ของเกาหลี ต้องลบ ด้วย 3 เท่ากับ 14 มิล. ของเลนส์ร้านแว่น (ไม่เชื่อลองเอาไม้บรรทัดของตัวหนังสือวัดดูครับ ผู้โพสต์วัดแล้ว) เพราะเหตุนั้นถ้า Customer ใส่เลนส์ตามร้านแว่นอยู่ที่ขนาด 14 มิล. ก็ต้องเลือกบิ๊กอายเกาหลี 17 มิล.ใส่ แต่ว่าเลนส์เกาหลีจะนิ่มกว่าร้านแว่นเยอะไม่เชื่อต้องลองศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับcontact lensเนื้อหาเว็บที่น่าสนใจcontact lensบทความที่กล่าวมาเป็นจริงทุกประการบทความที่นำเสนอได้กระจ่างแจ้ง

อ้างอิงจาก: contact lens
คำที่ใกล้เคียง: บิ๊กอาย คอนแทคเลนส์ Bigeye Contact Lens ขายส่งบิ๊กอาย ขายส่งคอนแทคเลนส์
อ้างจาก: contact lens
ราคาสินค้าบริการเกี่ยวกับcontact lens Cooper
หมวดหมู่ของเว็บ: การแพทย์ และสุขภาพ
เผยแพร่โดย: sugar-eye
หน้าหลัก: http://www.sugar-eye.com
ดูรายละเอียด: http://www.sugar-eye.com/store/product
Contact: http://www.sugar-eye.com/store/manual/howpay
ที่มาของเนื้อหา: http://graphicdesignth.com
หมวดหมู่บล็อกที่เกี่ยวข้อง: http://graphicdesignth.com/category/การแพทย์-และสุขภาพ
แท็กบล็อกที่เกี่ยวข้อง: http://graphicdesignth.com/tag/contact-lens
บันทึกการเข้า