ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: บริบทและเรื่องราวเกี่ยวกับbigeye Jewel  (อ่าน 1299 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ฝากประกาศ

  • พอพึ่งพาได้
  • ***
  • ผลบุญ: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 258
    • ดูรายละเอียด
บริบทและเรื่องราวเกี่ยวกับbigeye Jewel
« เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2013, 10:50:23 pm »
วันนี้ผมมีเนื้อหาสาระดีๆมาแนะนำbigeyeเรียนรู้ได้จากที่นี่ Today ส่วนตัวดิฉันจะมาให้ความรู้สินค้าแบรนเนมเกี่ยวกับ Sight และการเห็นครับ หลายคน (Many people) ในที่นี้ไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ว่าอุปกรณ์ใช้สอยเกี่ยวกับสายตา (Sight) นั้นไม่มีความจำเป็นอย่างแท้จริงเพราะมนุษย์ทุกคนต่างมีตาที่ใช้ในการเห็นสิ่งต่างๆรอบตัว และแน่นอนไม่ผิดเพี้ยนครับว่ายิ่งวันเวลา (Time) ผ่านไปนานเท่าไหร่สายตา (Sight) ของคนเราและสมาชิกทุกท่านก็จะเสื่อมถอยไปตามสภาพกาลช่วงของวันเวลาครับ ด้วยสาเหตุที่ว่าแต่ละคนมีกิจกรรมในการใช้ชีวิตที่มีสีสันที่แตกต่างกันออกไป บางคนบางท่านอาจจะต้องอยู่กับคอมพิวเตอร์ (Computer) และมีการจ้องจอเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ตลอดทั้งวัน หรือบางท่านอาจจะไม่มีกิจกรรมที่เพิ่มทักษะความรู้ที่ต้องใช้สายตาเผ่งเล็งมากนัก However หากมุมมองของเราและทีมงานมีสภาพที่เสื่อมถอยมีค่าการมองเห็นอย่างแม่นยำเกี่ยวกับที่ติดลบมากกว่าค่าปกติแล้ว พวกเราทุกคนจึงจำเป็นต้องใช้ Equipment มาช่วยให้การมองเห็นอย่างชัดเจนเกี่ยวกับของเราทุกคนย่อม Vision ได้อย่างชัดเจนอย่างไม่มีข้อสงสัย ซึ่งแน่นอนยืนยันได้ครับว่าคงจะหนีไม่พ้นผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงแว่นตาและbigeye แต่ในที่นี้ผู้โพสต์จะขอ Recommend เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงbigeyeเท่านั้นครับ ซึ่งบางทีพวกเราทุกๆคนก็เรียกว่าบิ๊กอายเป็นรุ่นที่ออกแบบมาเพื่อให้ดวงตาดูกลมโตและทำให้ผู้ที่มีตาเล็กนั้นมีขนาดที่วัดค่าตามมาตรฐานใหญ่ขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดครับ ในประเทศที่มีความสงบสุขไทยนั้น Products ประเภท (Category) นี้ที่ได้รับความโปรดปรานมากที่สุดจริงๆนั้นมาจากชาติเกาหลี ก็เพราะว่าสินค้า (Product) จากชาตินี้มีคุณภาพที่ทุกคนมั่นใจและราคาที่ User Best Product ในประเทศที่มีความสงบสุขสามารถยอมรับอย่างไม่มีข้อโต้แย้งได้ อีกทั้งได้รับอิทธิพลมาจากการที่ดารานักร้องเกาหลีต่างสวมใส่bigeyeแบรนด์ (Brand) ที่ผลิตในประเทศ (Country) ของ Itself ทำให้เป็นรับยอมรับโดยไม่มีข้อแม้ใดๆและเป็นที่ ความต้องการอย่างสูงของตลาดทั้งในและต่างประเทศ (Country) เป็นอย่างมากครับ การเลือกใช้สินค้าแบรนเนมดังกล่าวนี้ผู้ใช้ทั่วไปสินค้าที่ดีที่สุด (Best Product) ควรศึกษาทำความเข้าใจอย่างครบถ้วนเนื้อหาที่แสดงอย่างละเอียดอย่างรอบคอบ (Carefully) ก่อนตัดสินใจเลือกจัดซื้อ (Purchase) หรือใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงนั้นๆครับ เพราะแต่ละคนมีค่ามุมมองที่ไม่คล้ายกันบ้างวิสัยทัศน์สั้นบ้างสายตายาวและค่าที่วัดได้จากลูกค้าที่รักในแบรนด์แต่ละคนนั้นก็จะแตกต่างกันออกไปครับ ดังนั้นแล้วก่อนที่จะเราและทีมงานจะตัดสินใจเลือกจัดซื้อ (Purchase) ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับมุมมองอย่างbigeyeนั้นจะต้องทำการวัดค่าสายตา (Sight) ของท่านก่อนทุกครั้งครับ และปัจจุบันนี้ร้านจำหน่ายสินค้าออนไลน์ที่เป็นลักษณะบริษัท หน่วยงาน และองค์กรด้านนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะมีอุปกรณ์ใช้สอยเกี่ยวกับการวัดระดับสายตา (Sight) ของลูกค้าที่ชื่นชอบในแบรนด์ก่อนอยู่แล้ว ซึ่งลูกค้าที่่จงรักภักดีย่อมที่จะตัดสินหัวใจได้ว่า ต้องการอย่างแรงกล้าความคมชัดที่ระดับที่เท่าไหร่ เพราะบางครั้งเราและเพื่อนรับวิชาชีพก็ไม่มีความจำเป็นใดๆต้องใช้ตรงกับค่าที่วัดได้สม่ำเสมอสิ่ง Significant อยู่ที่การสวมใส่แล้วทำให้การเห็นชัดเจนอย่างไม่มีข้อสงสัยและเป็นไปในลักษณะปกติต่างหากครับ

ต่อไปผู้โพสต์จะมานำเสนอ (Present) และอธิบายให้เข้าใจอย่างชัดเจนเกี่ยวกับประวัติของbigeyeในประเทศไทยครับ คอนแทคเลนส์ตาโตหรือที่เรียกกันว่าบิ๊กอาย (Bigeye) ช่วงนี้ก็มีอยู่หลากหลายยี่ห้อของผลิตภัณฑ์นะครับ แต่ร้านของเราและผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บจะจัดจำหน่ายสินค้าราคาถูกคอนแทคเลนส์ (Contact lens) ที่นำเข้าจากเกาหลีของแท้เท่านั้น บิ๊กอายในเกาหลีมันก็มีหลายตราผลิตภัณฑ์นะ แต่ว่าแบรนด์ (Brand) ที่เป็นเลนส์คุณภาพที่ดีสูงและได้ผ่าน อย. จากไทยมีแค่ 4 ตราผลิตภัณฑ์เท่านั้นก็คือ ยี่ห้อที่ได้รับความนิยมอย่างสูง Kitty Kawaii (ผลิตจากโรง Work Vassen) แบรนด์ (Brand) DreamColor1 (ผลิตจากโรงงานที่มีประโยชน์ DreamCon) ยี่ห้อของผลิตภัณฑ์ Barbie (ผลิตจากโรงงานที่เหมาะสมกับตัวเอง Dueba) และยี่ห้อที่มีชื่อเสียงมานานสุดท้ายที่พึ่งจะออกใหม่ล่าสุดแบรนด์ Pretty (ผลิตจากโรงงานที่มีประโยชน์ Vassen) บางคนอาจจะยังไม่เข้าใจและสามารถเผยแพร่ความรู้ให้ผู้ที่สนใจและสงสัยต้องการหาคำตอบกันครับว่าทำไม (Why) อ่านอย่างขยันขันแข็งเกี่ยวกับ Message ฉลากบนสินค้าแบรนเนมของ อย. แล้วบอกว่ามีอายุการใช้งานที่ตัวเองชอบเพียง 1 เดือนเท่านั้น นักอ่านทุกคนไม่ต้องตกหัวใจหรือไม่สบายใจแต่อย่างใดครับเพราะถ้าหากเป็นสินค้าเกรดห้าดาวจากประเทศเกาหลีและเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ยอมรับที่มาจากสี่แบรนด์ (Brand) ดังกล่าวนั้นจะมีอายุการใช้งานที่มีประโยชน์ 1 ปี นั่นหมายความว่าถึงแม้ว่าที่ข้างกล่องจะระบุว่าอย่างชัดเจนว่าว่าใช้งานที่ใช้ความรู้ได้เพียงหนึ่งเดือนแต่จริงๆแล้วสามารถใช้งานได้นานกว่านั้น เนื่องจากทางสำนักงานที่มีผลตอบแทนคุ้มค่ากลุ่มคณะผู้ที่มีสิทธิ์ในการตัดสินอาหารและยานั้นมีความเป็นห่วงเป็นใยต่อผู้ใช้ (User) งานที่เหมาะสมกับตัวเองมากจึงกำหนดให้เป็นไปตามลักษณะนั้นครับ

มีคนบางกลุ่มที่ใส่แล้วมักมีปัญหา (Problem) ก็คือกลุ่มที่ใส่แล้วไม่ถอดใส่นอน ผู้โพสต์ฝากเตือนผู้ที่ชอบอ่านบทความออนไลน์ทุกคนครับว่าอย่าลืมถอดคอนแทคก่อนนอน และก็วันเวลาอันมีค่าเคืองตาอย่าเอามือไปขยี้ตาเด็ดขาดควรจะมีน้ำยาตัวนี้พกติดเอาไว้นะครับ HelQain 60ml. Time ที่เคืองตาก็เอาน้ำยาหยอดตาได้เลยครับน้ำยาตัวนี้ผสมสารฆ่าเชื้อโรคค่อนข้างมากบ้างคนที่กระจกตาถลอกอาจจะรู้สึกแสบตานิดหน่อยแต่ก็ดีกว่าเชื้อโรคอยู่ในตานะครับ เพื่อคนที่รู้สึกแสบตาอาจจะใช้น้ำยาที่อ่อน ลงมาหน่อยก็คือ น้ำยาเกาหลี 40ml. ใช้ได้ (Available) ทุกตราผลิตภัณฑ์พวกนี้จะผสมสารฆ่าเชื้อโรคน้อยลงมาหน่อย การใช้งาน (Work) Contact Lens ไมว่าจะเป็น Contact lens รุ่นทั่วไปหรือ Bigeye ก็ควรจะที่ปฏิบัติอย่าง Carefully ในการใช้งาน (Work) ทุกครั้งครับ เนื่องด้วยสายตา (Sight) ของเราและทีมงานนั้นเป็นอวัยวะที่เบาะบางและควรถนุุถนอมให้ดูแลเลี้ยงดูเป็นพิเศษ (Special) ครับ

ข้อแนะนำสิ่งที่ดีในการเก็บดูแลเอาใจใส่สินค้าที่ดีที่สุด (Best Product) เกี่ยวกับbigeye
ถ้า Customer อยากให้คอนแทคเลนส์เก็บได้นานมีอายุการใช้งานที่เหมาะสมกับตัวเองที่ล่วงเลยมานานแล้วมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมนั้น ดิฉันมีวิธีการมาแนะแนวครับซึ่งเป็นแนวทางที่ง่ายเพียงไม่กี่ขั้นตอนผู้ที่ชอบอ่านบทความเพื่อแสวงหาความรู้ผู้อ่านทุกท่านสามารถนำไปปฏิบัติได้ครับ คือ เมื่อถอด Bigeye แล้ว ก็ควรล้างทำความสะอาดด้วยน้ำยาล้าง (Clean) Contact lens ให้สะอาดสะอ้าน (ก่อนล้างให้สะอาดสะอ้านเลนส์โปรดจดจำล้างให้สะอาดสะอ้านมือให้ไร้ความสกปรกก่อนนะ อย่าไปเช็ดผ้าขนหนูเด็ดขาด) ล้างหลายๆรอบหน่อย แล้วเก็บใส่ตลับ แช่น้ำยาคอนแทคลงไปด้วย แล้วนำตลับไปเก็บในตู้เย็น ใส่ในช่องที่ใส่ไข่ (เอาไปใส่ช่อง Freeze นะ) แค่นี้ก็ช่วยยืดอายุการใช้งานที่เหมาะสมกับตัวเองคอนแทคเลนส์ (Contact lens) ไปได้แล้ว เห็นไหมละครับว่าการยึดอายุการใช้งานที่สร้างรายได้ดีผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ยอมรับประเภท (Category) นี้ไม่ได้ยากมากหากแต่เราและผู้อ่านทุกท่านควรมีการเอาอกเอาใจและให้สิ่งที่สำคัญอันดับต้นๆอีกทั้งปฏิบัติตามคำให้คำปรึกษาต่างๆอย่างเคร่งครัดครับ

ประวัติbigeyeเกาหลีในไทย
bigeyeตาโต หรือ ที่เรียกกันว่า บิ๊กอาย (Bigeye) ยุคสมัยปัจจุบันนี้ก็มีอยู่หลายหลากยี่ห้อที่มีชื่อเสียงมานานนะครับ แต่ร้านของเราและสมาชิกทุกท่านจะจำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมแต่คอนแทคเลนส์ (Contact lens) ที่นำเข้าจากเกาหลีของแท้เท่านั้น บิ๊กอายในเกาหลีมันก็มีหลายยี่ห้อที่ผลิตสินค้ามีคุณภาพนะ แต่ว่ายี่ห้อที่เป็นเลนส์ Quality สูงและได้ผ่าน อย. จากไทยแล้วครับ ก็มีแค่ 4 ยี่ห้อ เท่านั้น ก็คือ แบรนด์ Kitty Kawaii (จากโรงงานที่มีผลตอบแทนคุ้มค่า Vassen) ยี่ห้อ DreamColor1 (จากโรงงานที่เหมาะสมกับตัวเอง DreamCon) แบรนด์ (Brand) Barbie (จากโรงงานที่มีประโยชน์ Dueba) และยี่ห้อสุดท้ายที่พึ่งจะออกใหม่ล่าสุด ยี่ห้อที่ผลิตสินค้ามีคุณภาพ Pretty (จากโรงงานที่มีประโยชน์ Vassen) นะครับ ผ่าน อย. ไทยเรียบร้อยแล้วครับ ซึ่งทางร้านพวกเราทุกคนก็ดำเนินการซื้อขายbigeyeทั้ง 4 ยี่ห้อของสินค้านี้เท่านั้น เพราะฉะนั้นลูกค้าที่่จงรักภักดีสบายใจได้ เพราะสินค้าผลิตจากโรงงานที่มีผลตอบแทนคุ้มค่าที่ได้รับมาตราฐานและนำเข้าคอนแทคเลนส์ (Contact lens) อย่างถูกกฏหมาย ปลอดเชื้อ สบายหัวใจได้หายห่วงครับ

บางท่านบางคนที่ไม่เคยเลยสักนิดเดียวใส่คอนแทคเลนส์ราคาส่ง Buy ไปอาจจะตกใจว่าเพราะอะไรฉลาก อย. ภาษา (Language) ไทยถึงได้เขียนอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับว่าเป็นทุกเดือนสรุปคือไม่ต้องตกหัวใจนะครับ เพราะกฏหมายใหม่ (อย. ไทย) บังคับให้ทำตามคำสั่งให้พิมพ์ฉลาก Bigeye ได้แค่เป็นทุกเดือน แต่ว่าสินค้า (Product) ที่ผลิตมาจากเกาหลีเป็นบิ๊กอายรายปีนะครับ อย. เค้าเป็นห่วงเราและสมาชิกทุกท่านจึงกำหนดให้เปลี่ยนผันไปจากเดิมทุกๆ 1 เดือน แต่จริงๆสินค้าคุณภาพเป็นรายปีนะครับใส่ได้เกินเดือนจ้า เต็มที่ให้ไปเลยสัก 6 เดือน ก็คุ้มแล้วครับ (ตกวันละไม่ถึงบาท) คู่ละ 150 บาท แถมตลับ ตอนนี้ยังมี โปรโมชั่น 3 คู่ ส่งฟรี (โปรโมชั่นใหม่ ดูได้ที่ข้างบนเลยครับ) เปลี่ยนไปจากเดิมปล่อยๆ ก็ดีนะ เพื่อความปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวงต่อดวงตา นะครับ เพราะเราและผู้อ่านทุกท่านใช้ไปอาจจะ Clean ไม่สะอาด ใช้ของใหม่เป็นสิ่งที่ดีเลิศกว่า
   
และมีคนบางกลุ่มที่ใส่แล้วมักมีปัญหาที่เกิดจากปัจจัยภายนอก ก็คือกลุ่มที่ใส่แล้วไม่ถอด ใส่นอน ส่วนตัวข้าพเจ้าฝากเตือนให้ระวัดระวังคุณผู้หญิง (Female) นะครับ อย่าลืมถอดคอนแทคก่อนนอน และก็ Time เคืองตา อย่าเอามือไปขยี้ตาเด็ดขาด ควรจะมีน้ำยาตัวนี้พกติดเอาไว้นะครับ HelQain 60ml. วันเวลานาทีที่มีค่าที่เคืองตาก็เอาน้ำยาหยอดตาได้เลยครับ น้ำยาตัวนี้ผสมสารฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ค่อนข้างมาก บ้างคนที่กระจกตาถลอกอาจจะรู้สึกแสบตานิดหน่อย แต่ก็ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัดเชื้อจุลินทรีย์อยู่ในตานะครับ เพื่อคนที่รู้สึกแสบตาอาจจะใช้น้ำยาที่ อ่อน ลงมาหน่อย ก็คือ น้ำยาเกาหลี 40ml. ใช้งานได้ทุกยี่ห้อชั้นนำเกี่ยวกับสินค้าประเภทนี้ พวกนี้จะผสมสารฆ่าเชื้อจุลินทรีย์น้อยลงมาหน่อย

แนะนำสิ่งดีๆการเก็บดูแลรักษาเอาใจใส่bigeyeอย่างถูกเคล็ดลับ
ถ้าผู้ใช้บริการอยากให้คอนแทคเลนส์เก็บได้นาน ตัวกระผมเองมีกลยุทธ์มาให้ความรู้ ก็คือ เมื่อถอด Bigeye แล้ว ก็ควรล้างให้สะอาดอย่างหมดจดด้วยน้ำยาทำให้สะอาดหมดจดคอนแทคเลนส์ให้สะอาด (ก่อนล้าง (Clean) เลนส์อย่าเผลอลืมเป็นอันขาดล้างให้สะอาดสะอ้านมือให้สะอาดก่อนนะ อย่าไปเช็ดผ้าขนหนูเด็ดขาด) ล้างให้สะอาดหลายๆรอบหน่อย แล้วเก็บใส่ตลับ แช่น้ำยาคอนแทคลงไปด้วย แล้วนำตลับไปเก็บในตู้เย็น ใส่ในช่องที่ใส่ไข่นะ (เอาไปใส่ช่อง Freeze นะ) แค่นี้ก็ช่วยยืดอายุการใช้งาน (Work) คอนแทคเลนส์ (Contact lens) ไปได้แล้ว

ของลูกค้าที่่จงรักภักดีที่ไม่เคยเลยใส่bigeyeมาก่อน
ก่อนอื่นมาดูก่อนใส่บิ๊กอายและหลังใส่บิ๊กอายกันก่อนนะครับก่อนใส่บิ๊กอายกับหลังใส่บ๊กอายเป็นไงบ้างละ รุ่นที่ดิฉันจะแนะนำสิ่งที่ดี Bigeye รุ่นที่ใส่สบายตา ค่าอมน้ำสูง ก็คือ รุ่น Dm23, รุ่น Big SeeShell, รุ่น Alice หรือ รุ่น Circle ก็ได้ รุ่นนี้พวกนี้เป็นรุ่นยอดนิยมมาก จัดจำหน่ายมาตั้งคอนแทคราคาคู่ละ 1 พันบาท ช่วงเวลานี้ยังจัดจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพดีอยู่เหมือนเดิมเลย หรือจะเป็นรุ่นใหม่ๆที่พึ่งเข้ามา ก็คือ รุ่น Platinum รุ่นพวกนี้อะลายมัน ระยะทางของวันเวลาใส่ออกมาแล้วจะเป็นธรรมชาติ (Nature) มาก พูดสะดวกสบายก็คือ ตาดำโตขึ้น ดูแบ๊วขึ้น มันทำให้หน้าเราและผู้อ่านทุกท่านดูเล็กลง เนื่องด้วย ตาเราและผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บโตขึ้นอะ หน้าเลยดูเล็กลง ที่มีคุณค่าบิ๊กอายมันทำให้เราและผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บดูขึ้นด้วย รุ่นพวกนี้นะครับ ช่วงของวันเวลาเราและสมาชิกทุกท่านใส่มันวันเวลาเดินออกไปข้างนอก คนอื่นๆดูไม่รู้ว่าเราและผู้อ่านทุกคนใส่คอนแทคเลนส์อยู่ มันเนียนมาก (จะไม่ต้องเขินอาย) คนอื่นก็จะดูใบหน้าเราดีขึ้น สวยขึ้น แนะนำ (Recommend) เลยนะสำหรับผู้หัดใส่คอนแทคเลนส์ครั้ง First ดีไม่ดีอาจจะได้พบรักแรก (First)

ลูกค้าทั่วไปมือใหม่ช่วงของวันเวลาเลือกสีของbigeyeนั้นควรจะเลือกให้เข้ากับสีผิวนะครับ ถ้าผิวนวลสวยงาม ใส่สีอะไรก็ได้ แต่ว่าผิวสีแทนอย่าได้ไปใส่สีน้ำตาลเด็ดขาด เพราะมันจะหลอกตา และทำให้ใบลักษณะหน้าตาดู Drop ลงไปเลยละ ผิวสีแทน ส่วนตัวผมแนะนำแนวทางว่าควรเลือกสีเทา เพราะใส่ออกมาแล้วซึ่งเป็นการจะทำให้ใบหน้าดูสว่างๆ เด่น และมี Elements อีกอย่างนึงในการเลือกสีบิ๊กอาย ก็คือ สีผู้เขียน หนะครับ ถ้าส่วนตัวผมสีดำ (Black) ก็ควรเลือกใส่บิ๊กอายสีเทา (Gray) , บิ๊กอายสีดำ, สีอื่นๆ ก็ได้เช่นสี ฟ้า ม่วง เขียว แต่ควรจะเลือกเป็น style ตัดขอบนะครับ เพราะมันยังคงมีความเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างธรรมชาติทั่วไปอยู่ ไม่หลอกตา แต่ไม่ควรเลือกสีบิ๊กอายสีน้ำตาล (Brown) นะครับ ลองไตร่ตรองภาพดู ส่วนตัวฉันสีดำ ตาสีน้ำตาล (Brown) ตลกปะครับ หลอกตาแน่ๆครับ

แต่ถ้าคุณผู้หญิง (Female) ผม Brown ใส่bigeye Brown อย่างนี้ก็โอเคอยู่ครับ การเลือกขนาดบิ๊กอาย ที่มีค่า Effect และ Dia ก็ต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกนะครับ ลูกค้าที่รักในแบรนด์ที่ตาเล็ก ไม่ควร เลือกค่า Effect และ ค่า DiaMeter สูงๆนะครับ เพราะเลนส์ที่โตกว่าดวงตาเราทุกคนมาก Time ใส่แล้วมันจะไม่ได้อยู่ในตำแหน่งงานที่ Appropriate (ตาดำของพวกเราทุกๆคนผู้อ่านทุกคนจะนูนกว่า ตาขาว เลือกเลนส์ใหญ่ไปมันไม่ Lock ตาดำพอดี (Fit) เลนส์มันเลยเคลื่อนที่ไปมา) ทำให้การมองจะเหมือนมีอะไรมาบังตา (มองไม่ชัด) และ เคืองตา

- ลูกค้าที่ซื่อสัตย์ตาเล็ก ควรเลือกbigeyeค่า Effect คาดคะเน 16-17 มิล. Dia Meter น่าจะประมาณ 14.5 มิล.
- ลูกค้า (Customer) ตาโต ควรเลือกbigeyeค่า Effect คาดคะเน18 มิล. ขึ้นไป Dia Meter ที่ประมาณการณ์ไว้ 15+ มิล.

ปล. อย่าตกใจนะครับว่า โอ้โห ใส่เลนส์ขนาดที่วัดได้เส้นผ่านศูนย์กลางตั้ง 17 มิล. จริงๆแล้วถ้าเทียบมาตราฐานเลนส์นำเข้าจากเกาหลี กับ เลนส์ร้านแว่นในประเทศไทย Effect 17 มิล.ของเกาหลี ต้องลบ ด้วย 3 เท่ากับ 14 มิล. ของเลนส์ร้านแว่น (ไม่เชื่อลองเอาไม้บรรทัดของข้อความวัดดูครับ กระผมวัดแล้ว) เพราะเป็นแบบนั้นถ้าผู้ซื้อสินค้าใส่เลนส์ตามร้านแว่นอยู่ที่ขนาดที่ประมาณด้วยสายตา 14 มิล. ก็ต้องเลือกบิ๊กอายเกาหลี 17 มิล.ใส่ แต่ว่าเลนส์เกาหลีจะนิ่มกว่าร้านแว่นเยอะไม่เชื่อต้องลองอยากรู้อย่ารอช้าไปอ่านต่อได้เลยbigeyeคลิกเข้าไปอ่านต่อกันเลยครับbigeyeบล็อกแห่งนี้จะส่งความรู้ให้กับคุณบทความที่นำเสนอได้กระจ่างแจ้ง

อ้างอิงจาก: bigeye
บทความอยู่ในกลุ่ม: บิ๊กอาย คอนแทคเลนส์ Bigeye Contact Lens ขายส่งบิ๊กอาย ขายส่งคอนแทคเลนส์
อ้างจาก: bigeye
บริบทและเรื่องราวเกี่ยวกับbigeye Jewel
ประเภทของเว็บ: การแพทย์ และสุขภาพ
โฆษณาโดย: sugar-eye
หน้าแรกของเว็บ: http://www.sugar-eye.com
Information: http://www.sugar-eye.com/store/product
Contact Us: http://www.sugar-eye.com/store/manual/howpay
ข้อมูลจาก:: http://thaicartoonzone.com
Categoryที่มาของเนื้อหา: http://thaicartoonzone.com/category/การแพทย์-และสุขภาพ
Tagsที่มาของเนื้อหา: http://thaicartoonzone.com/tag/bigeye
บันทึกการเข้า